221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1287181
Nạn nhân vụ tai nạn xe thảm khốc đang phục hồi tốt
1
Article
null
Quảng Ngãi:
Nạn nhân vụ tai nạn xe thảm khốc đang phục hồi tốt
,

 – Nhiều hoạt động giúp đỡ các vận động viên tỉnh Phú Yên bị nạn tại huyện Đức Phổ (Quãng Ngãi).   

TIN LIÊN QUAN

Tin từ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết: vừa phẫu thuật, cắt bỏ 2/3 lá lách, điều trị vết thương cho vận động viên Chu Thị Mai (ở huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên). Hiện vận động viên này đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe đang hồi phục tốt.  

Đại diện Ban tổ chức Đại hội thể thao toàn quốc đã đến bệnh viên đa khoa Quảng Ngãi thăm hỏi và hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Trường hợp nạn nhân Nguyễn Ngọc Khuê được chuyển vào TP Hồ Chí Minh, hai người bị thương khác là Minh Thanh Thắng và Nguyễn Văn Giáp được chuyển về Phú Yên điều trị. 

Cùng ngày, đại diện Ban tổ chức Đại hội thể thao toàn quốc cũng đã đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi thăm hỏi, động viên, trao 4 triệu đồng là số tiền của các đoàn tham dự Đại hội thể thao toàn quốc ủng hộ cho các vận động viên bị nạn đang điều trị tại bệnh viện, gia đình có thân nhân bị nạn trong vụ tai nạn giao thông.  

Ông Trần Quang Nhất, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VH, TT-DL) tỉnh Phú Yên cho biết: Bộ VH TT-DL và UBND tỉnh Phú Yên đã quyết định hỗ trợ gia đình có người chết là 5 triệu đồng, bị thương 2 triệu đồng; Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Yên lo toàn bộ chi phí đưa thi thể 4 nạn nhân tử vong về gia đình mai táng, hỗ trợ mỗi người bị thương 2 triệu đồng.  

Ngoài ra, UBND tỉnh Quảng Ngãi, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi cũng đã thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có người chết là 2 triệu đồng, bị thương 1 triệu đồng, UBND huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) hỗ trợ gia đình có người chết 1 triệu đồng, bị thương 500 ngàn đồng.   

Như VietNamNet phản ánh, trưa 17/6, trên đường đi dự Đại hội thể thao toàn quốc tại Quảng Nam, khi đến địa phận thôn An Trường, xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi), xe chở đoàn vận động viên của tỉnh Phú Yên bị xe đông lạnh biển số 54X - 4566 chạy chiều ngược lại tông thẳng, khiến 4 người chết, 5 người bị thương. 

  •  Minh Bảo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,