221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1288507
"Người tình một đêm" và cú lừa đau
0
Article
null
'Người tình một đêm' và cú lừa đau
,

- Bị cô gái cho vào bẫy tình rồi lừa lấy hết tài sản, nhiều nạn nhân đã ngại ngùng không dám tố giác.

Vào đầu tháng 6, một người đàn ông 55 tuổi, tên H., làm việc tại một công ty về bảo hiểm đến công an phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội trình báo việc ông ta bị lừa tình.

Theo đơn trình báo của người đàn ông tên H., vào giữa tháng 5, trong khi đang ngồi uống nước tại một quán nước bên đường ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, có một cô gái khá đẹp đến bắt chuyện làm quen.

Sau những lời trò chuyện xã giao, cô gái lạ xin số điện thoại và địa chỉ nơi làm việc của ông H. Vẻ đẹp hiện đại cùng tài ăn nói có duyên của cô gái đã khiến ông H. không ngần ngại cho số điện thoại và địa chỉ.

Vài ngày sau, cô gái xuất hiện trước cổng công ty của ông H. mời ông đi uống cafe rồi sau đó cả hai cùng nhau vào một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng.

Mô tả ảnh.
Thanh tại cơ quan công an.


Sau khi “vui vẻ”, ông H. lăn ra ngủ. Và khi tỉnh dậy, kiều nữ cùng toàn bộ tài sản của ông gồm chiếc xe máy, cặp đựng máy tính, ví tiền với tổng số tài sản trên 60 triệu đồng đã biến mất.

Qua nhiều ngày rà soát, công an phường Trung Hòa xác định được “người tình một đêm” của ông H. là Lê Thị Thanh (SN 1982, ở thị trấn Mộc Châu, Sơn La). Được mời về trụ sở công an, Thanh nhất định không chịu nhận tội, cho đến khi đối diện với ông H., cô ta mới thôi chối tội.

Thanh khai, từ Sơn La tìm đến đất Hà thành, Thanh học nghề cắt tóc gội đầu rồi lấy một người đàn ông ở phố Chùa Bộc hơn Thanh tới 34 tuổi. Dù đã có hai mặt con với người chồng hơn mình nhiều tuổi, nhưng Thanh đã bỏ nhà đi lang thang, cặp kè với một người đàn ông khác và sa vào cờ bạc, lô đề.

Để có tiền, Thanh bàn với người tình lên kế hoạch giăng bẫy lừa đàn ông. Ngoài ông H., không ít nạn nhân đã rơi vào cái bẫy ngọt ngào của Thanh, nhưng vì sượng sùng nên không dám đến cơ quan công an trình báo.

Công an quận Cầu Giấy đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Thanh. Những ai là bị hại của Lê Thị Thanh, đề nghị tới Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Cầu Giấy trình báo. Địa chỉ 58 phố Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,