221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1287982
Vụ "bắt thiếu nữ, tống tiền”: Chỉ là bỏ nhà theo bạn
0
Article
null
Vụ 'bắt thiếu nữ, tống tiền”: Chỉ là bỏ nhà theo bạn
,

- Vụ 2 thiếu nữ, trong đó có một nữ sinh lớp 9 bị nhóm thanh niên phỉnh dụ, “bắt cóc, tống tiền” từng gây xôn xao dư luận TP.Quảng Ngãi thực ra chỉ là trò "sốc nổi" của tuổi mới lớn.

>>Quảng Ngãi: Hai thiếu nữ bị bắt cóc, tống tiền

Ngày 22/6, tiếp xúc với PV VietNamNet, em Đặng Thị Ngọc Hận, một trong số 2 nạn nhân bình thản kể lại: "Hôm đó, nhóm thanh niên gồm 6 người gồm Tuấn, Khánh, Chức, Hổ, Hùng và Cảnh đưa em tới bệnh viện chụp X-Quang. Sau đó, nhóm thanh niên đưa Hận và Truyền đến nơi trọ trên đường Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi để trả phòng rồi quay lại bãi biển Mỹ Khê nhưng không gặp 2 bạn là Hương và Hà.

Em Đặng Thị Ngọc Hận đang kể lại câu chuyện..."bị bắt cóc tống tiền" Ảnh: Minh Bảo
Sợ về nhà bị cha mẹ la mắng, Hận và Truyền đã xin đi theo 6 thanh niên trên lên TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai chơi. Khoảng 1 tuần sau Hận, Truyền và 4 thanh niên (2 người khác đã về lại Quãng Ngãi) đón xe vào TP. HCM thuê nhà và xin đi làm công nhân may.

Đến ngày 11/6, sau khi nhận được tiền công 2 triệu đồng, cả nhóm quay lại TP Pleiku chơi, đến gần trưa 12/6 thì bị công an sở tại đưa về trụ sở. Sau đó, gia đình Hận đã lên TP Pleiku đưa Hận và Truyền về.

Liên quan tới các cuộc điện tống tiền, theo lời Hận, do bí tiền tiêu nên đã bàn với nhóm thanh niên gọi điện về nhà đòi tiền chuộc (Chức là người trực tiếp gọi) số tiền 2 triệu đồng, đề nghị chuyển vào tài khoản ATM. Sau khi nhận được lệnh chuyển tiền, tấm thẻ ATM được chuyển cho Hận giữ để rút tiền ra chi tiêu.
  • Minh Bảo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,