221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1285192
Xe máy đấu đầu ôtô, 5 người chết và bị thương
0
Article
null
Hà Tĩnh:
Xe máy đấu đầu ôtô, 5 người chết và bị thương
,

- Tối 9/6, trên QL 1A đoạn qua Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, xe máy đấu đầu ôtô khiến 3 người chết và 2 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 khi ô tô tải đầu kéo rơ-moóc mang biển kiểm soát (BKS) nước ngoài UN 0428 (của Công ty vận tải Hoành Sơn, Hà Tĩnh) đấu đầu trực diện với xe gắn máy mang BKS 38H5-3186, trên chiếc xe máy có 5 người. Hậu quả, 3 người chết và 2 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra tại “cung đường tử thần” thuộc địa phận dốc Minh Lộc, phường Đậu Liêu, Thị xã Hồng Lĩnh.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trí Thức

Danh tính nạn nhân chết tại chỗ được xách định là 2 bố con: ông Trương Phi Hạ và con trai là Trương Phi Nhàn (SN 1982) trú tại xóm 4, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh.

Một người rất nguy kịnh được chuyển ra bệnh viện Quân khu IV để cấp cứu ngay sau khi xảy ra tai nạn (chưa biết danh tính), 2 người khác được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh là Trương Thị Thảo (em gái Trương Phi Nhàn) và Trương Phi Hồ (con của anh trai nạn nhân Hạ), sau đó được chuyển lên tuyến trên ngay trong đêm 9/6. Sáng 10/6, em Thảo cũng đã tử vong tại bệnh viện.

Theo nhiều người dân địa phương nơi xảy ra tai nạn: chiếc xe tải trên đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam, đang đi xuống dốc và vượt một chiếc xe khác, gặp xe máy đi ngược chiều nên không kịp xử lý dẫn đến tai nạn nghiêm trọng.

Tại hiện trường cho thấy, xe ô tô đã vượt sang làn đường của hướng lưu thông đối diện, trong khi đó đoạn đường này có vạch cấm vượt.

Hiện Công an Thị xã Hồng Lĩnh và Phòng CSGT Hà Tĩnh đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.

  • Trí Thức
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,