221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1289847
10 “Lục Vân Tiên” bắt được một tên cướp vé số
1
Article
null
10 “Lục Vân Tiên” bắt được một tên cướp vé số
,

– Thấy tên cướp tấn công phụ nữ bán vé số, một thanh niên đi đường liền dừng xe, lao đến những người chạy xe ôm, ba gác gần đó cũng vội chạy lại …

TIN LIÊN QUAN

Khoảng 9h sáng nay (1/7), hàng trăm người đi đường và người dân địa phương đã vây kín một đoạn QL 1A (khu vực thuộc phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM) để xem cảnh 10 người người đàn ông khống chế một tên cướp vé số.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Người phụ nữ bán vé số giằng co với tên cướp và được một thanh niên đi đường (đứng) đến giải nguy kịp lúc.



Trước đó, sau khi đổi vé số trúng thưởng cho khách tại một quán cà phê ở số 250 (QL 1A, phường Tam Bình), bà Ngô Hồng Anh (44 tuổi, quê Bạc Liêu, ở trọ tại phường Tam Bình) đã bị một tên cướp bất ngờ tấn công.

Khoảng 10 người đàn ông cùng nhau khống chế tên cướp..


Tên cướp khoảng 30 tuổi, sau khi theo dõi, biết người phụ nữ vừa đổi vé số trúng thưởng liền bám theo. Hắn dừng xe máy, giả vờ kêu chị Anh đến để mua vé số rồi nhanh như cắt giật xấp vé số. Khi hắn định rồ ga, phóng xe đi thì bị chị Anh túm được vạt áo, níu lại.

Dù bị tên cướp đánh túi bụi vào người nhưng chị Anh vẫn quyết không buông ra và không ngừng kêu cứu. Ngay sau đó, một thanh niên đi đường nhìn thấy liền dừng xe, lao đến đạp tên cướp té ngã. Khoảng 9 người chạy xe ôm, ba gác gần đó cũng chạy đến cùng thanh niên khống chế tên cướp, lấy lại xấp vé số trả lại cho chị Anh.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Họ trói tay tên cướp và giao cho Công an phường Tam Bình.


Nói trong nước mắt, chị Anh cho biết, hai tờ vé số trúng giải (giải 100.000 đồng) chị vừa đổi cho khách đã bị tên cướp giật rách. Chị Anh, cho biết, vài ngày trước chồng chị đi bán vé số qua đoạn đường này cũng bị một tên cướp giật mất xấp vé số trị giá 600.000 đồng.

  • Tin - ảnh: Hoàng Mến
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,