221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1294083
Cướp tiệm vàng táo tợn giữa ban ngày
0
Article
null
Cướp tiệm vàng táo tợn giữa ban ngày
,

 – 2 tên cướp trẻ điều khiển xe máy 135 phân khối dừng trước cổng; một tên giả làm khách vào mua rồi bất ngờ ra tay cướp tiệm vàng.. 

 

TIN LIÊN QUAN

Ngày 19/7, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận 2 cho hay, đang truy xét vụ cướp tiệm vàng táo tợn xảy ra tại phường Bình An.

Theo đó, vụ cướp trên xảy ra vào khoảng 10h30’ ngày 18/7 tại tiệm vàng Kim Tài số 12B, Lương Đình Của.

Vào thời điểm trên, chị Cao Thị Xuân (SN 1967, chủ tiệm) đang đứng trong quầy giao vàng cho khách thì có 2 thanh niên trẻ dừng xe Yamaha Exiter trước cửa tiệm. Người ngồi sau ung dung đi vào trong hỏi mua vàng.

 

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Quốc Quang

Sau khi yêu cầu chị Xuân cho xem một dây chuyền 9,8 chỉ (khoảng 27 triệu đồng), thanh niên này ngắm nghía rồi tiếp tục đòi xem một nhẫn đeo tay có mặt hột xoàn. Thấy dáng vẻ khả nghi, chị Xuân nói thanh niên này ngồi lại ở dãy ghế chờ trước tủ đựng vàng rồi bấm chuông gọi chị Phạm Thị Ruyên (SN 1973, nữ giúp việc) đang ở phía sau lên.

Khi chị Ruyên vừa bước ra phía ngoài thì vị khách trẻ cũng giật phăng sợi dây chuyền trên mặt tủ kính rồi bỏ chạy. Vừa chồm ra đến cửa tiệm, tên cướp bị chị Ruyên xô ngã. Người dân xung quanh thấy vậy liền hỗ trợ bắt giữ.

 

 

Tên cướp tiệm vàng (bên phải) đang đóng giả khách mua. Ảnh camera

Trong khi đó, đồng bọn của tên cướp thấy động cũng bỏ xe chạy bộ về phía bờ sông cách đó 600 mét. Khoảng 15 phút sau, đối tượng này cũng bị lực lượng dân phòng phường Bình An bắt giữ.

Anh Phan Tấn Thành (SN 1965, chồng chị Xuân) cho biết: “Hai tên cướp đã dừng xe ở tiệm quần áo đối diện tiệm vàng để theo dõi rất lâu, sau đó giả vờ phóng xe đi rồi mới quay lại mua vàng”.

 

 

Anh Phan Tấn Thành đang mô tả lại vụ cướp vàng tại tiệm mình. Ảnh: Quốc Quang

Tại tiệm vàng Kim Tài, hình ảnh liên quan đến vụ cướp vàng táo tợn đã được camera ghi lại hoàn toàn. Một cán bộ điều tra công an quận 2 cho hay, có khả năng 2 đối tượng này đã thực hiện một số vụ cướp tương tự trước đó.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 2 cho biết đang tiếp nhận các chứng cứ để phục vụ quá trình điều tra.

  • Quốc Quang

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,