221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1290076
Hà Nội: Một nữ sinh bị bắt cóc, đưa vào ổ chứa?
0
Article
null
Hà Nội: Một nữ sinh bị bắt cóc, đưa vào ổ chứa?
,

- Công an đã vào cuộc điều tra, nếu câu chuyện này là có thật thì bọn tội phạm đã quá ngang nhiên khi dám bắt cóc cô bé giữa ban ngày rồi đưa vào ổ chứa biến cô bé thành công cụ kiếm tiền cho bọn chúng.

Hai lần rơi vào tay kẻ xấu
Tại ngôi nhà nhỏ trên phố Hàng Cháo (Hà Nội), câu chuyện được ông nội cháu T. thuật lại thấm đầy sự đau đớn. Người ông đã ngót 70 tuổi đã phải trải qua nhiều cực nhọc để tìm được cô cháu gái mà ông đã nuôi từ khi cô bé mới được 3 tháng tuổi.

Theo lời ông Dương (SN 1942), hôm đó ngày 10/4, ông Dương đến trường đón cháu là Trần Quỳnh T. ( SN 11/10/1996) từ trường về. Khi đó, ông Dương dừng xe bảo cháu đi tắt về nhà trước, ông sẽ về sau. Tuy nhiên khi về đến nhà, ông Dương không thấy cháu đâu vội vàng khua cả nhà đi tìm.

Cũng theo lời kể của T., hôm 10/4, khi ông nội bảo T. đi tắt về nhà thì cô bé lại đi bộ ra gần Lăng Bác để chơi.

Tại đây T. kẻ xấu, hắn đã rủ rê rồi hãm hiếp cô bé. Sự việc cũng đã được ông Dương trình báo với cơ quan công an.


Sáng hôm sau, ông Dương làm đơn trình báo công an phường Cát Linh thì đến chiều có người nói đã nhìn thấy T. trên đường Lê Hồng Phong. Phóng vội ra đó đón cháu về, thấy cháu có vẻ mệt mỏi, sợ hãi, ông Dương chưa dám hỏi chuyện cháu mà đưa T. sang nhà bà nội ở phường Quốc Tử Giám chơi để lấy lại tinh thần (ông Dương và vợ đã ly hôn).

Đến tối cùng ngày, ông Dương lại nhận được điện thoại của vợ cũ báo T. lại mất tích. Hơn một tháng cháu gái mất tích, suốt quãng thời gian đó, ngày nào ông Dương cũng lóc cóc đạp xe khắp nơi để tìm cháu. Ông cũng trình báo với cơ quan chức năng để mong sớm tìm được T.

Khoảng giữa tháng 5, nghe tin người ta tìm thấy xác không đầu của một cô gái ở Cầu Giấy, ông già lập cập lao đến cơ quan công an để xem có phải đó là cháu mình không.

Trong thời gian T. bị mất tích, gia đình ông Dương có nhận được một cú điện thoại của người lạ cho biết, anh ta đang ở cùng T. ở một khách sạn tại Hòa Bình, muốn đến đón T. thì mang theo số tiền 20 triệu đồng.

 

Mô tả ảnh.
Hiện T. không dám ra ngoài đường, lúc nào cũng có người bên cạnh trông nom.

Gom được ít tiền, ông Dương vội lên thẳng Hòa Bình, trình báo rồi cùng cơ quan công an lục tung khách sạn mà gã lạ mặt nhắc đến, nhưng không thấy dấu vết của cô cháu gái.

Đến ngày 27/5, ông Dương nhận được điện thoại của người lạ cho biết đang cưu mang T. thì vội lao đến đón cháu. Tuy nhiên sau khi được đón về, T. đã không còn nguyên vẹn.

Trở về không nguyên vẹn

Tiếp xúc với T., cô bé khá xinh xắn, nhưng có phần không được khôn ngoan như các bạn đồng trang lứa. Ông T. cho biết, cô bé gầy xọm đi và mắc bệnh nặng sau khi được đón về nhà. Thấy cháu kêu đau bụng nhiều, gia đình cho T. đi khám thì các bác sỹ cho biết, từ những dấu vết ở phần kín cho thấy, cô bé đã bị dày vò không thương tiếc.

Sau 10 ngày đặt thuốc cho T., vẫn thấy cháu kêu đau bụng, gia đình tiếp tục cho T. đi khám thì các bác sỹ cho hay hai buồng trứng của T. bị tấy sưng, mưng mủ…

Trở về nhà sau những ngày biệt tăm, cô bé sốt cao và hay mê sảng, trong giấc mơ cô bé gào thét nói: “Đau bụng thế này còn bắt tiếp khách à…”.

Thấy cháu có những biểu hiện bất thường như vậy, ông Dương gặng hỏi thì được biết T. đã phải trải qua những tháng ngày đau đớn ê chề khi cô bé bị bọn xấu bắt cóc ngay trước cửa nhà bà nội rồi đưa vào ổ chứa.

Theo lời kể của T., buổi chiều ngày 11/4, khi T. đang đứng trước cửa nhà bà nội thì có một thanh niên lạ mặt phóng xe máy tới, khống chế, đưa T. lên xe chạy mất. Cô bé ngơ ngác, không kịp phản ứng và cũng không dám chống cự trước lời đe dọa sẽ giết nếu kêu la của kẻ lạ mặt.

 

Mô tả ảnh.
Giấy xuất viện của T. Hiện em đang được theo dõi tại nhà, nhưng điều làm gia đình em lo nhất là trong những ngày phải tiếp khách, em bị nhiễm HIV...



Sau đó T. bị đưa vào một quán cà phê ở xã Đông Yên, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Tại đây vợ chồng chủ quán bắt cô bé phải tiếp khách hàng ngày. Ngay hôm đầu tiên bị đưa đến quán, T. đã bị hãm hiếp.

Một hôm, người thanh niên đã bắt cóc cô bé trước cổng nhà đến xin chủ quán cho T. đi chơi cùng anh ta. Hôm đó T. bị gã thanh niên đưa đến một khách sạn ở Hòa Bình và bị hãm hiếp tại đó. Khách sạn mà T. bị đưa đến được cô bé miêu tả trùng với đặc điểm của khách sạn mà ông Dương cùng công an Hòa Bình đã ập vào tìm kẻ gọi điện tống tiền, nhưng không thấy.

Trong suốt thời gian bị đưa đến quán cà phê ở Quốc Oai, T. bị canh giữ, dọa giết nếu không tiếp khách hoặc có ý định bỏ trốn. “Ngay cả khi cháu đau bụng lắm, xin không tiếp khách thì cũng không được”, lời cô bé.

Theo lời kể của T., trong quán cà phê đó, còn có nhiều cô gái khác hàng ngày cũng phải tiếp khách như T. Cô bé còn nhớ và kể tên vanh vách từng cô gái bán hoa ở đó.

Tối ngày 26/5, hôm đó trời mưa to, quán vừa vắng khách, mọi người lại mải mê xem ti vi, T. đã lẻn ra ngoài và được một người dân cưu mang, gọi điện cho ông Dương đến đón cháu về.

Phóng viên đã cất công tìm đến địa chỉ của người đàn ông tốt bụng đã cứu T. và được nghe gia đình ông thuật lại câu chuyện như sau: Tầm 5h30 chiều ngày 26/5, trời mưa, gió to, sấm chớp rất mạnh, ông T. (xã Đông Yên, Quốc Oai, Hà Nội) Thấy cháu T. đứng ướt như chuột lột ở cột điện ngay trước cửa nhà.

Bảo vào nhà và hỏi chuyện, T. nói: Cháu bị lạc, nhà cháu ở Hà Nội, cháu muốn về Mỹ Đình. Do trời đã tối và đang cơn mưa to nên ông T. bảo cô bé vào nhà và nghỉ lại, mai ông sẽ đưa cháu về.

Ông T. cho biết: T. mặc quần đùi, trong túi có 7 nghìn đồng, không có giấy tờ tùy thân. Tinh thần T. lúc đó vô cùng hoảng loạn, không như những đứa trẻ khác, T. luôn tỏ ra rất sợ hãi điều gì đó. Hỏi gì cháu chỉ lắc đầu.

“Sau khi đưa T. vào nhà, động viên mãi cháu mới ăn được 1 bát cơm. Gặng mãi thì T. nói cháu bị bắt cóc…T. cũng nhắc đến vợ chồng người đàn ông đã thường xuyên dọa sẽ chặt chân, tay và giết nếu T. bỏ trốn”, lời ông T.

Đêm hôm đó, T. ngủ cùng 2 con gái chủ nhà. Sáng hôm sau thì T. nói đã nhớ được số điện thoại và địa chỉ của ông bà nội. Trưa ngày hôm sau ông bà nội cháu T. lên đón.

Trao đổi với VietNamNet, Công an huyện Quốc Oai cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc. Trước đó, vào ngày 28/6, ông Dương và cháu T. cũng đã đến công an huyện để làm việc.

"Hiện gia đình không dám cho  T. bước chân ra đường", ông Dương cho biết, khi kẻ xấu còn chưa bị lôi ra ánh sáng, thì gia đình ông còn như ngồi trên đống lửa và luôn phải cắt cử người ở bên cạnh T. để đề phòng chuyện xấu.

  • Nhóm PV 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,