221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1294413
Mở nhà nghỉ, "săn" gái về bán dâm
0
Article
null
Mở nhà nghỉ, 'săn' gái về bán dâm
,

- Chiều 20/7, Công an quận Đống Đa, HN cho biết vừa bắt thêm đối tượng trong đường dây buôn người xuyên quốc gia.

Tiếp tục điều tra mở rộng đường dây buôn bán người xuyên quốc gia, Công an quận Đống Đa, vừa bắt thêm Hoàng Đình Tuấn (SN 1980, Đồ Sơn, Hải Phòng). Tuấn bị bắt khi đang xem chọi trâu ở Đồ Sơn.

Tuấn khai nhận đã kinh doanh nhà nghỉ ở khu 2, phường Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng từ ngày 1/4/2007 và có nhu cầu tìm tiếp viên trẻ, đẹp. Tuấn đã lặn lội đến tận Thanh Hóa để tuyển tiếp viên cho nhà nghỉ của mình.

Mô tả ảnh.
Tuấn tại cơ quan công an.


Cuối năm 2007, Tuấn quen Trần Thị Hiền (SN 1967, ở xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, Thanh Hoá) và nhờ Hiền tìm hộ “gái”. Nhận lời của Tuấn, Hiền về quê lừa nhiều cô gái rồi đem bán cho Tuấn để Tuấn ép các cô làm gái bán dâm tại nhà nghỉ của hắn.

Mô tả ảnh.
Các đối tượng trong đường dây buôn người xuyên quốc gia mà công an quận Đống Đa đã bắt giữ trước đó.



Cuối tháng 1/2009, biết hai thôn nữ 15 tuổi cùng làng muốn tìm việc làm, Hiền dụ dỗ hai cô ra Hải Phòng làm giúp việc, dọn dẹp với mức lương hấp dẫn.

Tin người làng, hai cô gái đã bị Hiền bán cho Tuấn với giá 4 triệu đồng. 10 ngày sau đó, Hiền lại lừa hai cô gái khác dẫn đến bán cho Tuấn với giá 3 triệu đồng/hai cô.

Khi Hiền đi khỏi nhà Tuấn cũng là lúc Tuấn lôi các cô gái ra đánh đập, dọa nạt, ép các cô phải bán dâm. Trong số 4 cô gái mà Hiền bán cho Tuấn, có một cô không chịu đi khách, chống đối bằng cách tuyệt thực và khóc ròng, khiến Tuấn nản lòng đành trả lại cho Hiền.

Trước đó, Công an quận Đống Đa đã bóc gỡ đường dây mua bán người, đưa vào các ổ chứa. Vụ án tầm cỡ xuyên quốc gia này, ngoài Tuấn, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ được 28 đối tượng, cho đến nay đã giải cứu được hơn 10 nạn nhân.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,