221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1294179
Một bệnh nhân nhảy lầu tự vẫn
0
Article
null
Thừa Thiên – Huế:
Một bệnh nhân nhảy lầu tự vẫn
,

- Vào khoảng 11 giờ ngày 19/7, một bệnh nhân đã nhảy từ tầng 3 bệnh viện Trung ương Huế, dẫn đến tử vong.

 

Nạn nhân là bà N.T.M. (56 tuổi, trú tại 46 Hải Triều, phường An Cựu, TP. Huế). Nhiều bệnh nhân cùng phòng bệnh tại khoa Nội với bà M. cho biết, lúc khoảng 11 giờ trưa, khi vừa ngủ dậy, bà M. không nói gì rồi đi ra ngoài hành lang bệnh viện.

Thấy bà M. đi đứng liêu xiêu, rất yếu ớt nên mọi người hỏi xem bà đi đâu, thì bà nói là đi vệ sinh. Mọi người nghe vậy nên không để tâm nữa.

 

Bà M. lầm lũi đi ra ngoài hành lang của tầng 3 bệnh viện rồi bước chân lên lan can và nhảy xuống. Khi bà bước chân lên lan can hành lang, nhiều người đã hô hoán, can ngăn nhưng bà vẫn nhảy. Bà M. nhanh chóng được đưa vào khoa cấp cứu nhưng không kịp.

 

Bà M. có chân bị teo cơ, bị bệnh đau bao tử rất nặng, tuổi đã cao, sức khỏe lại rất yếu, được người nhà chữa trị tại Bệnh viện Trung ương Huế đã 6 ngày. Các bác sĩ đã đồng ý cho bà xuất viện vào ngày 20/7.

 

Được biết, nạn nhân đang ở với mẹ già và con gái trên đường Hải Triều, phường An Cựu, TP. Huế; hoàn cảnh rất éo le, vắng người. Người dân khu vực cho biết, bà M. ít khi ra khỏi nhà, sống rất khép kín nhưng rất hiền lành, không mâu thuẫn, gây điều tiếng với ai bao giờ.

Thời gian gần đây, bà hay than vãn vì mệt mỏi, đau nhức trong người, nhiều khi không thiết sống nữa. Lúc này, mẹ của bà M cũng đang lâm bệnh rất nặng.

 

  • Nguyên Bình

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,