221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1304139
Án mạng kinh hoàng vì vợ ngoại tình, thách thức chồng
0
Article
null
Án mạng kinh hoàng vì vợ ngoại tình, thách thức chồng
,

- Sau hơn 1 tuần khẩn trương điều tra, sáng 28/8, cơ quan cảnh sát điều tra công an Quảng Nam đã có kết luận ban đầu về vụ án mạng "chồng chết vợ bị trọng thương" xảy ra vào đêm 21/8…

TIN LIÊN QUAN

Như VietNamNet đã thông tin, vụ án mạng kinh hoàng khiến chồng chết, vợ bị trọng thương xảy ra vào khoảng 18h20 phút đêm 21/8 tại thôn Phú Bông, xã Duy Trinh, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam đã khiến dư luận đặt nhiều nghi vấn về cái chết của người chồng là do người vợ ngoại tình gây nên.

Nạn nhân là ông Trần Thiên Bảo (SN 1959) bị đâm thấu ngực chết tại chỗ, còn vợ ông là bà Thái Thị Lành (SN 1970) bị vết dao đâm vào bụng trọng thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Kết quả điều tra cho thấy, trước khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng này, bà Thái Thị Lành liên tục chửi mắng, xúc phạm chồng mình là ông Trần Thiên Bảo. Bà Lành cũng đã từng công khai tuyên bố với mọi người trong họ tộc và làng xóm rằng bà có quan hệ với những người đàn ông khác.

Vì vậy, ông Bảo đã nhiều lần đề nghị ly hôn, nhưng được mọi người can ngăn vì tương lai của những đứa con nên ông đành bấm bụng chịu đựng. Cách đây khoảng 2 tháng, bà Lành bỏ nhà vào TP.HCM để chung sống với một người đàn ông khác.

Sau đó, bà Lành trở về lại nhà. Trước sự chứng kiến của gia đình, bà Lành đã xin ông Bảo tha thứ cho mình và tiếp tục chung sống.
AM.jpg
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại nhà ông Bảo

Vẫn chứng nào tật nấy, bà Lành tiếp tục công khai những mối quan hệ và thường xuyên chửi mắng ông Bảo. Không chịu nổi thái độ cũng như cách sống của bà Lành nên ông Bảo tiếp tục đòi ly hôn. Ngày 8/8, CA và tư pháp xã Duy Trinh đã mời vợ chồng ông Bảo lên hòa giải nhằm ổn định cuộc sống vợ chồng để chăm lo cho hai đứa con ăn học.
Nhưng chỉ 3 ngày sau đó, bà Lành vẫn chửi bới ông Bảo và gia đình. Khi ra đường, bà Lành luôn rêu rao là đã mua 2 lít axít để nhằm tấn công người nhà ông Bảo. Nghiêm trọng hơn, gần đây nhiều người dân còn thấy mỗi khi ra đường, bà Lành luôn lận theo dao để đối phó với gia đình ông Bảo…

Những ngày trước khi án mạng xảy ra, kèm với những lời chửi mắng, xúc phạm thì bà Lành luôn tuyên bố sẽ ly hôn với ông Bảo. Bà Lành cho rằng hiện tại bà vẫn còn trẻ, trong khi ông Bảo đã già, nếu bà ly hôn thì cũng dễ dàng tìm ngay được người đàn ông khác.

Khoảng 3 ngày trước khi vụ án mạng đau lòng này xảy ra, ông Bảo đã bị trầm cảm nặng, ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

Chiều tối 21/8, bà Lành cùng đứa con gái đang chuẩn bị cơm tối ở nhà bếp thì ông Bảo cầm con dao nhọn dài 31cm lao xuống đâm vào bụng bà Lành. Bất ngờ trước hành động trên, bà Lành chạy ra ngoài, ông Bảo tiếp tục chạy theo.

Thấy cha mình hành động như vậy, đưa con gái tên Thảo chạy đến ôm cha lại để cho mẹ chạy thoát. Sau khi thấy mẹ đã chạy ra ngoài, Thảo buông ông Bảo ra và chạy theo mẹ. Thấy vợ con đã chạy hết, ông Bảo quay trở vào sau bếp và dùng dao tự đâm một nhát chí mạng vào ngực, sau đó chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Còn bà Lành hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và đã qua nguy kịch.

Qua khám nghiệm hiện trường và khám xét tại nhà ông Bảo, cơ quan cảnh sát điều tra phát hiện thấy 3 gói đồ đựng áo quần của bà Lành và hai đứa con được gói ghém cẩn thận để chuẩn bị cho một chuyến đi xa.

Cơ quan điều tra kết luận sơ bộ ban đầu về vụ án: rất có thể ông Trần Thiên Bảo vì quá bức xúc cũng như không thể chịu nổi tính cách, lối sống của vợ mình trong thời gian dài mà trở nên trầm cảm, không kiểm soát được lý trí nên đã ra tay giết vợ sau đó tự sát.

Vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

  • Vũ Trung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,