221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1302709
Án mạng nhiều bí ẩn phía sau vườn
0
Article
null
Án mạng nhiều bí ẩn phía sau vườn
,

- Đã hơn 2 ngày trôi qua, nhưng cái chết của người chồng bị đâm sau vườn nhà và người vợ bị bị trọng thương vào bụng đang gây xôn xao dư luận địa phương…

Chiều ngày 23/8, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 21/8, tại nhà bà Thái Thị Lành (SN 1960, trú tại thôn Phú Bông, xã Duy Trinh, huyện Duy Xuyên).

Khi hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của bà Lành chạy đến và phát hiện máu từ bụng bà tuôn ra xối xả do dao đâm. Sau đó, bà Lành gục ngay tại chỗ và được người nhà đưa đi cấp cứu.

AM.jpg
Cơ quan điều tra đang lấy lời khai các nhân chứng và dựng lại hiện trường. (Ảnh: Trần Tân)

Những người hàng xóm kiểm tra trong khu vực vườn nhà bà Lành và phát hiện ông Trần Thiên Bảo (SN 1959, chồng bà Lành) đã chết với vết thương xuyên thấu ngực.

Ngay sau khi phát hiện vụ án mạng nghiêm trọng, người dân đã cấp báo với chính quyền địa phương.

Qua khám nghiệm tử thi ông Bảo, cơ quan pháp y xác định ông chết do choáng mất máu vì vết đâm xuyên thấu ngực trúng tim. Còn bà Lành bị một vết dao đâm vào bụng gây thương tích nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng và vẫn chưa hồi phục.

Theo một điều tra viên, qua lấy lời khai của các nhân chứng và hiện trường vụ án mạng, có nhiều tình tiết cần quan tâm và tiếp tục điều tra sau khi bà Lành bình phục. Nhiều nghi án đặt ra có thể đây là vụ giết người mà hung thủ cố tình tạo hiện trường giả để đánh lừa cơ quan điều tra.

Ông Thái Lợi (SN 1952, nhà đối diện với nhà vợ chồng ông Bảo) cùng một số người dân cho biết: "Khi nghe bà Lành kêu cứu, tui cùng một số người chạy đến thì thấy bà Lành ôm bụng chạy xuống phía dưới đường lớn. Ngay lúc đó, tui cùng vài người hàng xóm chạy vào nhà tìm ông Bảo nhưng không thấy đâu. Khi ra tìm phía sau nhà thì phát hiện ông Bảo đã chết nằm cạnh bụi chuối.…”

AM 1.jpg
Xác ông Bảo tại nhà (Ảnh T. Tân)

Vợ chồng ông Bảo và bà Lành thời gian qua sống trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt” vì bà Lành có "người khác". Ông Huỳnh Phúc - công an xã Duy Trinh cho biết, ông Trần Thiên Bảo là người hiền lành, chịu khó, sống chẳng làm mất lòng ai. Bản thân ông Bảo là thương binh.

Hiện lực lượng cảnh sát điều tra đang tập trung thu thập chứng cứ, lấy lời khai các nhân chứng, dựng lại hiện trường vụ án và đang chờ bà Lành bình phục mới có thể làm sáng tỏ vụ việc.

  • Vũ Trung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,