221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1303816
Hiếp dâm cô giáo, bác sĩ phó khoa lĩnh 42 tháng tù
0
Article
null
Hiếp dâm cô giáo, bác sĩ phó khoa lĩnh 42 tháng tù
,

Cao Thanh Hùng (32 tuổi), công tác tại Khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Thủy, đã bị TAND huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa tuyên phạt 42 tháng tù giam về tội hiếp dâm cô giáo Võ Hồng H.

Sáng 26/8, TAND huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Cao Thanh Hùng, trú tại Thôn Phú Lai, xã Cẩm Giang, huyện Cẩm Thủy về hành vi hiếp dâm chị Võ Hồng H., trú tại thị trấn Cẩm Thuỷ (Thanh Hoá)

g
Bị cáo Cao Thanh Hùng trước vành móng ngựa.
Theo cáo trạng của Viện KSND huyện Cẩm Thủy, vào khoảng 21h ngày 10/4/2010, chị Võ Hồng H. được hai người bạn mời lên quán cà phê Xa phố thuộc tổ 9, thị trấn Cẩm Thủy hát Karaoke. Khi cả nhóm đang ngồi uống nước thì Cao Thanh Hùng xuất hiện với tư cách là người quen của Cao Văn Đông (bạn chị H.). Dù lần đầu gặp mặt, nhưng tên Hùng tỏ ra khá thân thiện với mọi người, đặc biệt là rất quan tâm đến chị Võ Hồng H.

Sau khi đi ăn uống, hai người bạn của chị H. về trước bằng xe taxi, còn Hùng chở chị H. về bằng xe máy của mình.

Khi đi đến địa bàn tổ 5, thị trấn Cẩm Thuỷ, Hùng chở chị H. ra thẳng bãi ngô gần bờ sông Mã để hãm hiếp. Trong quá trình Cao Thanh Hùng thực hiện hành vi đồi bại, chị H. đã nhiều lần kêu cứu và vùng bỏ chạy, nhưng vì đêm đã khuya, cánh đồng cách xa khu dân cư, Hùng lại đe doạ sẽ giết nếu chị còn dám la hét, nên chị đành bất lực.

Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, Hùng chở chị H. về bệnh viện vì đối tượng còn phải trực ca đêm. Khi Hùng vừa dừng xe, do quá hoảng sợ, chị T. cắm đầu bỏ chạy, tHùng lại lấy xe phóng đuổi theo nhưng chị H. đã chạy trốn vào một lùm cây rậm và được người nhà giải cứu sau đó không lâu.

Về đến nhà, Võ Hồng H. kể toàn bộ sự việc với gia đình, sau đó làm đơn tố cáo gửi tới Công an huyện Cẩm Thủy. Ngay sáng ngày hôm sau (11/4/2010), Cao Thanh Hùng đã bị bắt.

Được biết chị H hiện là giáo viên một trường THCS tại huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa), còn Cao Thanh Hùng vốn là một Thạc sĩ, bác sĩ giỏi chuyên môn nghiệp vụ, đã được tín nhiệm, đề bạt làm phó khoa Ngoại, bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Thuỷ.

Tại phiên toà, dù bị cáo Cao Thanh Hùng quanh co chối tội, nhưng với chứng cứ rõ ràng, Hội đồng xét xử tuyên phạt Cao Thanh Hùng 42 tháng tù giam về tội hiếp dâm và bồi thường cho bị hại số tiền hơn 23 triệu đồng.

(Theo Bee)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,