221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1303761
Kỳ án chồng vào tù vì… hiếp dâm vợ
0
Article
null
Kỳ 1:
Kỳ án chồng vào tù vì… hiếp dâm vợ
,

"Anh trai cày" Mạnh Kỳ không thể ngờ, sau 10 năm đầu ấp tay gối, người vợ mình yêu và cưới từ thuở thiếu thời lại phản bội mình một cách trắng trợn như vậy…

Vợ chồng trong "hoạn nạn"

Vào những năm 1999-2001, cuộc sống của người dân ở vùng đất nghèo vô cùng khốn khó. Người dân phải lăn ra làm đủ việc… mới mong đắp đổi qua ngày. Gia đình ông Trần Đức Toàn, bà Nguyễn Thị Bích Hạnh (tổ dân phố 12, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, Gia Lai) cũng vậy. Họ nấu rượu, nuôi heo đồng thời chăm một miếng rẫy tại xã La Mlăh cách xa nhà hàng chục cây số.

Những lúc hai vợ chồng vào rẫy chăn nuôi, bò dê, ông bà Toàn, Hạnh thường nhờ cậu trai trẻ Phạm Mạnh Kỳ (19 tuổi) là hàng xóm cách nhà chừng vài chục mét chăm lo, quán xuyến việc nhà giúp. Do còn bé lại đang tuổi đi học nên "tiểu thư" Trần Thị Diễm Trinh - con gái rượu của ông Toàn, bà Hạnh không được theo bố mẹ vào ở trong rẫy.

d
Lễ cưới giữa Kỳ và Trinh được quan viên họ hàng tổ chức thân mật vào ngày 21-3-2002
Những chuyến đi rẫy về, nhìn công việc nhà vẫn được lo toan tử tế, ông bà Toàn, Hạnh càng thêm yêu quý và tin tưởng hơn vào chàng hàng xóm vừa tốt bụng lại thật thà, siêng năng. Tình cảm giữa hai gia đình càng thêm thắm thiết.

Trong thời gian này, những buổi đi chơi cùng chúng bạn, Kỳ thường rủ Trinh để em bớt buồn. Vì ông bà Toàn, Hạnh thường xuyên vào rẫy hai trẻ đã nảy sinh tình cảm lứa đôi trong những lúc đùa vui hay đi chơi cùng bạn bè. Cùng thời điểm, ông Nghĩa, bà Phép - bố mẹ Kỳ cũng đi làm rẫy xa, nên hai trẻ thường dắt nhau về nhà… quan hệ.

Đầu tháng 2-2002, khi biết Trinh đã mang giọt máu của Kỳ, bố mẹ Kỳ đã chủ động sang nhà ông bà Hạnh, Toàn để đề cập vấn đề: "Hai đứa trẻ yêu thương nhau, chúng mình là người lớn thì…". Mặc dù lúc này Trinh mới gần 16 tuổi nhưng trước chuyện đã đành của con trẻ, ông bà Toàn, Hạnh vui vẻ đồng ý bàn chuyện cưới hỏi, sắm sính lễ và hướng đến tổ chức lễ thành hôn.

Ngày 19-9-2002, bé trai Phạm Mạnh Quốc ra đời đánh dấu kết quả của mối tình tuy gọi là ăn cơm trước kẻng nhưng đầy cảm xúc của đôi trẻ. Để giúp đôi trẻ tạo dựng cơ nghiệp cho tương lai, gia đình tạo điều kiện mở tiệm hớt tóc cho Kỳ, còn Trinh đi học nghề may…

Sự phản bội của người vợ

Dù làm bố khi tuổi đời vừa bước sang 20, thế nhưng với lối sống có trách nhiệm từ thuở thiếu thời, Kỳ không nề hà vất vả, vẫn vui vẻ lao vào làm đủ việc từ sửa chữa xe máy, hớt tóc cho đến cày cuốc ở rẫy tại xã La Mlăh. Còn cô vợ Trinh vì lấy chồng khi còn là trẻ con, từ nhỏ lại ít làm việc nhà nên đã bỏ giữa chừng việc học may do không chịu nổi cực khổ. Sau đó, Diễm Trinh xin làm công nhân cho Nhà máy chế biến điều xuất khẩu của Cty CP Long Sơn nhưng cũng chỉ được… thời gian ngắn.

d
Nhà khách UBND huyện Krông Pa nơi Trần Thị Diễm Trinh ngoại tình
trước sự chứng kiến của bố mẹ mình, bố mẹ chồng và lực lượng CA huyện
Đầu năm 2004, vợ chồng Kỳ - Trinh tách hộ khẩu ra ở riêng, khoảng tháng 9-2008, Trinh bảo với chồng là mình sẽ đi buôn nông sản để phụ giúp gia đình. Kỳ chấp nhận ngay vì ông bà vẫn nói "phi thương bất phú", vợ mình có khi lại hợp với việc kinh doanh.

Trong quãng thời gian ngắn đi buôn, mỗi tháng Trinh chỉ về nhà vài ngày. Lý ra thời gian này, Trinh phải quan tâm chăm sóc chồng, con để bù lại thời gian xa cách nhưng đằng này cô suốt ngày ôm điện thoại di động, cười cười nói nói, đôi lúc làm nũng qua chiếc "phone"… Dù không đẹp lòng nhưng Kỳ vẫn chăm chỉ làm việc, chăm sóc con cái không phàn nàn một lời nào.

Sáng chủ nhật ngày 30-11-2008 (ngày 4-11-2008 Âm lịch), vừa mới về nhà sau chuyến đi buôn dài ngày, Trinh lao vào săm soi ăn diện rồi bảo với chồng rằng mình phải đi công việc. Đã nhiều lần nghe người ta đồn mình bị "cắm sừng", rằng ai cũng hiểu sao chỉ có Kỳ không hiểu… nên vợ vừa đi khỏi, Kỳ cũng lẳng lặng đi theo…

Theo đến Nhà khách UBND huyện Krông Pa, nơi chỉ cách nhà chừng vài trăm mét, Kỳ không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến người vợ yêu dấu đang ân ái cùng một thanh niên lạ mặt.

Sự phản bội của người vợ như nhát búa đổ ập xuống đầu Kỳ. Trinh không còn gì để chối cãi. Kỳ cũng không thể giấu mãi gia đình nên đã thông báo cho bố mẹ Trinh, bố mẹ mình và lực lượng CA đến nhà khách UBND huyện Krông Pa chứng kiến vụ việc trong đau khổ cùng cực…

Cảnh lăng loàn của cô Trinh cùng thanh niên lạ mặt đã đập vào mắt của gia đình họ hàng, lực lượng CA huyện Krông Pa, song tất cả rơi vào im lặng: CA không lập biên bản vụ việc diễn ra ngay tại nhà khách UBND huyện…

(Theo PLXH)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,