221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1301634
Thanh niên kê đầu cho tàu hỏa cán vì thất tình
0
Article
null
Thanh niên kê đầu cho tàu hỏa cán vì thất tình
,

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 7 giờ 30 phút hôm qua 18.8 tại khu vực đường sắt xe lửa ga Thanh Khê, thuộc P.Thanh Khê Tây, Q.Thanh Khê TP Đà Nẵng đã xảy ra vụ tự tử khiến người dân nói chung và giới teen Đà Nẵng bàng hoàng.

TIN LIÊN QUAN

Bạn bè của T. kể lại, T. (17 tuổi, học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên Q.Thanh Khê) vào sáng 18.8 chở bạn gái tên H. (học lớp 12 trường THPT Thái Phiên) đi chơi.

Sau khi rẽ vào kiệt 664 Điện Biên Phủ và đến đường sắt xe lửa, H. bất ngờ nói chia tay với T. do mâu thuẫn từ trước. T. dựng xe gắn máy biển số 43T1 – 7983 gần đường sắt, chờ đến khi đoàn tàu đến thì lao vào.

a
Hiện trường vụ tai nạn
Do T. hành động quá bất ngờ, đồng thời đường sắt xe lửa đi qua khu dân cư nên những người lái tàu thấy sự xuất hiện của người dân gần đường tàu là chuyện bình thường, chính vì vậy mà đoàn tàu không thể nào dừng lại kịp.

Nhà của T. ở trên đường Kỳ Đồng và xung quanh khu vực xảy ra vụ việc có nhiều bè bạn, nên thông báo về cho gia đình rất nhanh.

Vương Đức Toàn ở khu vực gần đường sắt và là bạn của T. cho biết hai bạn T. và H. đã quen nhau được 3 năm và rất ít khi hai bạn bất hòa, sau khi xảy ra sự việc H. đã ngất xỉu rất nhiều lần, cả đám bạn ai cũng sững sờ khi nghe tin dữ.

Toàn nói: “Tính tình của T. đôi khi rất bốc đồng nhưng không ai nghĩ T. lại làm như vậy”.

Thêm một hành động bồng bột và đáng tiếc nữa từ giới trẻ. Như chúng tôi đã từng đề cập, cần lắm những giờ học kỹ năng "giải quyết khủng hoảng" dành cho teen.

Để các bạn đủ bình tĩnh và sáng suốt để không lao vào nhau ăn thua đủ trong những xích mích học đường, để tìm ra cách giải quyết thông minh khi "lỡ" có va chạm giao thông, để bạn mỉm cười và tự tin chọn cho mình một con đường mới khi bất ngờ phải đối mặt với "thành công bị trì hoãn" và độ lượng với nhau hơn trong những ứng xử bất ngờ nảy sinh trong lớp học, ngoài quán ăn, hay vui chơi giao thông trên đường phố đông...

Và quan trọng nhất, trong mọi hoàn cảnh, bạn có đủ bản lĩnh và kỹ năng vượt qua những cú sốc nho nhỏ vốn đầy rẫy trong cuộc sống muôn màu.

(Theo HHT)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,