221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1305263
Đã chuyển đơn xin thôi chức của Phó Tổng Giám đốc VTV
0
Article
null
Đã chuyển đơn xin thôi chức của Phó Tổng Giám đốc VTV
,
Văn phòng Chính phủ vừa chuyển đơn đề nghị được thôi giữ chức của ông Trần Đăng Tuấn đến Đài Truyền hình Việt Nam và Bộ Nội vụ để tiến hành các thủ tục theo đúng quy định.

TIN LIÊN QUAN

Trong mấy ngày gần đây, báo chí đưa tin về việc ông Trần Đăng Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam có đơn gửi Thủ tướng Chính phủ đề nghị được thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam.

d
Ông Trần Đăng Tuấn

Ngày 1/9, Văn phòng Chính phủ cho biết đã nhận được đơn đề nghị nói trên của ông Trần Đăng Tuấn.

Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ cho hay, Văn phòng Chính phủ vừa chuyển đơn đề nghị của ông Trần Đăng Tuấn đến Đài Truyền hình Việt Nam và Bộ Nội vụ để tiến hành các thủ tục theo đúng quy định hiện hành, trình Ban Cán sự đảng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

Trước đó, tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 31/8, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Phúc cho hay, Chính phủ chưa nhận được đơn xin nghỉ việc của ông Trần Đăng Tuấn.

Sáng 1/9, ông Tuấn cho biết, sẽ gửi tiếp lá đơn khác theo đường bưu điện tới Văn phòng Chính phủ.

Mới đây, tại Đại hội Đảng bộ Đài truyền hình VN khóa IX ngày 24 - 25/8, ông Tuấn đã xin rút không tham gia cấp ủy khóa mới, với lý do là sẽ đệ đơn lên Thủ tướng Chính phủ xin chuyển công tác khỏi Đài truyền hình Việt Nam.

Ông Trần Đăng Tuấn sinh năm 1957, là tiến sĩ ngành truyền hình được đào tạo tại ĐH Tổng hợp Lomonosov và Viện Hàn lâm khoa học ở Liên Xô cũ.

Ông Tuấn đã có hơn 20 năm công tác tại VTV. Ông được xem là người có đóng góp quan trọng trong việc xây dựng chiến lược Đài truyền hình Việt Nam giai đoạn 1996 - 2000 và 2001 - 2010.

Ông là người nêu ý tưởng và thực hiện việc mở nhiều kênh sóng truyền hình từ điểm xuất phát VTV chỉ có 1 kênh, phát sóng vài tiếng trong 1 ngày.

(Theo CAND)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,