221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1308747
Hai thiếu nữ sinh đôi bị bán vào "động quỷ"
0
Article
null
Hai thiếu nữ sinh đôi bị bán vào 'động quỷ'
,

Biết số điện thoại của hai em gái Huệ, Dũng giả là Huệ nhắn tin dụ hai cô gái này lên gặp mình sau đó đưa sang Trung Quốc bán.

Chiều 17/9, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Quyết Dũng, 27 tuổi, và Nguyễn Tuấn Bảo, 21 tuổi, cùng ở thôn Đổng Viên, xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội về hành vi mua bán người. Với thủ đoạn giả làm người khác nhắn tin, chúng đã lừa được ba cô gái, bán sang Trung Quốc.

Người đầu tiên sa bẫy của hai người này là Huệ - cô gái quê ở Thanh Hóa, làm việc trong một công ty may ở Hà Nội, thuê trọ ở gần nhà Dũng. Do được chị gái đang sống tại Trung Quốc "đặt hàng" buôn người, Dũng tìm cách tiếp cận Huệ để lừa bán. Cuối tháng 5 vừa qua, Dũng rủ Huệ đi chơi rồi khống chế vào nhà nghỉ đòi quan hệ tình dục.

Không được chấp nhận, kẻ này đã dùng bạo lực, đánh cô gái để đạt được mục đích sau đó cùng Bảo khống chế Huệ, ép bên Cao Bằng để tìm cách bán qua biên giới. Tuy nhiên, khi lên đến nơi, Dũng lại cảm thấy lo sợ nên đã từ bỏ ý định bán Huệ, rủ Bảo quay về tìm mục tiêu khác.

Nhớ tới người bạn gái tên Lan ở Thái Bình, Bảo rủ Dũng về lừa. Chúng dựng lên vở kịch thuê Lan lên phụ bán dép cho vợ chồng Dũng - Huệ. Tưởng bạn mình có ý tốt, thấy mức lương 2 triệu đồng một tháng, Lan đã vui vẻ nhận lời, cùng chúng về Hà Nội và chỉ hai hôm sau đã bị hai kẻ này dẫn lên Cao Bằng.

Thấy đường đi quá xa, biết được dã tâm của Bảo và Dũng, Lan quỳ xuống van xin song đáp lại chỉ là những cái tát. Phi vụ này, hai gã tú ông được Kim Anh trả công 5 triệu đồng còn Lan bị Kim Anh giữ lại hơn một tháng bắt bán dâm trừ nợ rồi mới tha cho về Việt Nam.

Để ngăn chặn việc Huệ tố cáo hành vi của mình, Dũng ép cô đăng ký kết hôn, giam lỏng trong nhà, giữ luôn điện thoại của Huệ để ngăn không cho liên lạc với bất kỳ ai.Trong một lần kiểm tra điện thoại của vợ, Dũng tình cờ biết cô có hai em gái song sinh đang tuổi 18, liền nảy sinh ý định lừa bán.

"Xoay" được số điện của hai cô gái 18 tuổi này, Dũng giả vờ là Huệ, nhắn tin hỏi chuyện gia đình rồi cho biết đang làm may ở miền Nam. Trong tin nhắn, Dũng lừa “chị có người yêu là Dũng, muốn hẹn gặp uống nước để bàn chuyện tìm việc làm cho hai em".

Khoảng đầu tháng 7, hai em của Huệ liền đón xe khách lên Hà Nội gặp Dũng và được anh ta thông báo tin dữ: chị Huệ đang ở miền Nam, bị tai nạn, cần hai em vào chăm sóc. Tưởng thật, hai cô gái sụt sịt khóc rồi năn nỉ Dũng đưa vào chỗ chị gái vì không biết đường sá.

Cùng Bảo dẫn hai cô gái đón xe khách lên Cao Bằng, đến lúc qua biên giới, Dũng bàn với Bảo dựng màn kịch bị lạc để Dũng trốn trước. Theo đó, Bảo dẫn hai cô gái lên taxi đi trước còn Dũng đi xe ôm theo sau rồi “vô tình” lạc nhau.

Đến quán của Kim Anh, Bảo làm như vô tình bị chủ chứa bắt, nhốt chung phòng với hai cô gái. Tại đây, trước mặt hai cô gái, Bảo bị đánh, ép phải dụ hai cô gái đồng ý bán dâm, nếu không sẽ đánh đập cả ba người. Trong lúc chờ cho hai cô gái suy nghĩ, Bảo được đưa ra ngoài, vượt biên quay về Cao Bằng cùng Dũng trở về Gia Lâm với số tiền 10 triệu đồng do chị gái đưa cho.

Còn lại hai cô gái trẻ giữa nơi xa lạ, lo sợ nguy hại đến tính mạng, các cô đã bảo nhau giả vờ đồng ý ở lại bán dâm rồi lợi dụng sơ hở vào nhà vệ sinh bỏ trốn.

Rất may cả hai được một số người dân trong khu vực cho ẩn náu rồi dẫn tới cơ quan công an. Gần một tháng sau, cả hai đã trở về Thanh Hóa, kể lại việc bị lừa bán cho bố để trình báo cơ quan công an.

Từ những thông tin do gia đình nạn nhân cung cấp, Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Gia Lâm đã tiến hành xác minh và nhanh chóng tìm ra thủ phạm. Đến lúc này, Huệ mới được giải thoát và biết được việc hai em gái mình bị lừa bán.

Trong lá đơn gửi tới cơ quan công an, cô mong muốn cơ quan điều tra hủy hôn cho mình và điều tra về hành vi định lừa bán cô của Dũng và Bảo trước đó.

Theo cơ quan điều tra cho biết, ngoài hành vi buôn bán người, lực lượng chức năng còn tiếp tục làm rõ các hành vi khác của Dũng và Bảo.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

(Theo Đất Việt)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,