221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1311416
Nổ kinh hoàng, 1 người chết do làm pháo trộm
1
Article
null
Nổ kinh hoàng, 1 người chết do làm pháo trộm
,

- Vào khoảng 12h30 ngày 30/9, tại thôn Bình Đà, Xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội đã xảy ra vụ nổ pháo kinh hoàng, khiến một người chết ngay tại chỗ.

Bất chấp lệnh cấm pháo, một số hộ dân tại thôn Bình Đà vẫn còn lén lút sản xuất pháo (chủ yếu là pháo bông và pháo hoa). Vụ nổ pháo kinh hoàng xảy ra khiến nhiều người dân vô cùng hoảng sợ.

Mô tả ảnh.

Công an đang phong tỏa hiện trường, thu hồi số pháo bông còn lại và làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Bà Lê Thị Bảy, người dân Bình Đà cho biết, vụ nổ xảy ra vào đúng lúc ngủ trưa, cả gia đình đang ngủ thì bỗng nghe tiếng nổ rất lớn và khói bốc lên ghi ngút, chúng tôi đều rất hoảng sợ chạy ra khỏi nhà.

Nạn nhân được xác định tên Tính, khoảng 37 tuổi, có vợ tên Cúc. Xác của anh Tính được công an mang đi ngay sau vụ nổ xảy ra nhằm phục vụ cho công tác điều tra. Theo nhiều nhân chứng kể lại, gia đình đã thực hiện hành vi làm trộm pháo khá lâu và có thuê một số công nhân.

Tiếng nổ phát ra từ tầng 2 ngôi nhà, do vụ nổ xảy ra vào giữa trưa nên một số công nhân làm thuê đang trong giờ nghỉ và may mắn đã thoát chết.

Vụ nổ xảy ra ngay tại đường quốc lộ 21B khiến rất nhiều người dân hiến kỳ dừng lại xem. Giao thông đoạn đường này vô cùng lộn xộn suốt từ khi xảy ra vụ việc cho đến chiều tối. Cảnh sát giao thông huyện Thanh Oai đã được điều đến hiện trường phân luông giao thông, tuy vậy lượng người tham gia giao thông vẫn ngày càng đông do đến giờ cao điểm.

Hiên công an huyện Thanh Oai đang phong tỏa hiện trường và thu hồi số pháo bông, thuốc nổ còn lại của gia đình nạn nhân.

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân và xác định thiệt hại sau vụ nổ kinh hoàng này.

  • Q.A

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,