221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
132769
Một thanh niên nhảy lầu tự tử
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM
Một thanh niên nhảy lầu tự tử
,

Dây điện, nơi Trịnh Quốc Sương nằm vắt ngang, chân đạp vỡ tấm bảng hiệu trước khi rơi xuống đất Khách sạn Hồng Ngọc - 16/55/29, Nguyễn Thiện Thuật, P2, TP. HCM

(VietNamNet) - Trịnh Quốc Sương (sinh năm 1981, cư ngụ tại 103/20, đường Cô Giang, Q1, TP. HCM) đã tìm cách tự tử bằng cách tự cắt mạch máu ở cổ tay trái, rồi thả mình từ tầng năm, tầng trên cùng của khách sạn Hồng Ngọc (16/55/29 Nguyễn Thiện Thuật, P2, Q3, TP. HCM) rơi xuống đất, vào lúc 19 giờ 30, ngày 25/10/2003.

 

Từ lúc 18 giờ 30, những người dân xung quanh đã thấy thấp thoáng ở lầu trên cùng bóng một thanh niên có ý định nhảy lầu nên đã báo với ông Lân, chủ khách sạn Hồng Ngọc. Ông Lân đã có lời khuyên nhưng Sương vẫn không nghe và còn nói sẽ nhảy lầu. Ông Lân hốt hoảng báo

Nơi Trịnh Quốc Sương gieo mình tự tử

với công an khu vực nhưng không kịp. Người thanh niên này đã gieo mình rơi xuống, vướng ban công nhô ra ở lầu bốn, tiếp tục rơi và vướng vào dây cáp điện ở tầng lầu, vướng dây điện thoại trước tầng trệt, chân đạp vào tấm bảng hiệu của khách sạn và rơi xuống đất, nhưng không chết. Sương đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện 115 Nguyễn Tri Phương, TP. HCM.

 

Sáng ngày 26/10/2003, Ông Trịnh Qưới, cha của Trịnh Quốc Sương, cho biết: vợ chồng ông đã ly dị cách đây sáu năm. Họ có bốn người con. Hai tuần trước đây, Sương (ở với cha) cùng em gái (ở với mẹ) được ông bà cho đi du lịch Thái Lan. Sương đã bỏ em gái, về TP. HCM trước ba ngày mà không cho gia đình hay biết; mướn khách sạn Hồng Ngọc ở và có hành động như trên. Ông Qưới còn cho biết: Sương thường tỏ thái độ bất mãn đối với việc ly dị của cha mẹ. Sự việc hiện đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

  • Trần Duy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,