221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
191981
5 quận còn lại có thể dừng đăng ký xe máy vào 20/2
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hà Nội:
5 quận còn lại có thể dừng đăng ký xe máy vào 20/2
,

(VietNamNet) - Liên ngành công an và giao thông công chính vừa trình UBND TP. Hà Nội một văn bản đề nghị tạm dừng đăng ký xe máy tại 5 quận còn lại của Hà Nội vào ngày 20/2 tới. Căn cứ theo đề xuất này, một quyết định chính thức sẽ được Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội ký và ban hành trong những ngày tới.

Hà Nội sẽ không còn cảnh xe máy xếp hàng chờ đăng ký. (Ảnh Nguyên Vũ).

Như vậy, gần nửa năm sau khi 4 quận nội thành Hà Nội là Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình dừng hoàn toàn việc đăng ký xe máy mới (1/9/2003), việc này cũng sẽ được thực thi tại 5 quận còn lại là Thanh Xuân, Cầu Giấy, Tây Hồ, Long Biên, Hoàng Mai. Việc ngừng đăng ký theo từng đợt, lần lượt tại các quận như vậy đã không gây tâm lý đột ngột cho người dân. Theo một lãnh đạo ngành công an, các huyện còn lại của Hà Nội cũng đang được xem xét để tiến tới tạm dừng đăng ký xe máy trong năm 2004 này.

Trả lời báo giới ngày hôm qua (28/1), ông Đỗ Hoàng Ân, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội khẳng định đồng ý với đề nghị của liên ngành công an, giao thông công chính và sẽ ký quyết định trong nay mai. 5 quận còn lại sẽ tạm ngừng đăng ký xe máy vào ngày 20/2 hoặc muộn nhất là 1/3 tới.

  • Hoàng Huy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,