221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
432630
2 băng nhóm hỗn chiến kiểu xã hội đen giữa TP.HCM
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
2 băng nhóm hỗn chiến kiểu xã hội đen giữa TP.HCM
,

(VietNamNet) – Sau trận ''khẩu chiến'' dài, hai phụ nữ đã gọi băng nhóm đến và cuộc hỗn chiến bằng dao và gậy gộc giữa 20 người đã diễn ra chiều 1/6, tại phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM.

 

Dao và mã tấu thường dùng trong các vụ hỗn chiến giữa các băng nhóm.

Theo tường thuật của các nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ đánh, chém nhau, sự việc bắt đầu từ lúc 14h cùng ngày. Vào thời điểm trên trong khu công viên nước thuộc Công ty TNHH Đại Dương, quận 7 xảy ra cuộc khẩu chiến giữa 2 phụ nữ, nhưng vẫn chưa “giải quyết” được mâu thuẫn. Một người đã bỏ về nhà trước, gọi người nhà chạy lên “hỗ trợ”. Trong lúc đó, cô gái còn lại cũng kịp gọi người nhà đến trước khu công viên nước Đại Dương. Một cuộc khẩu chiến tiếp tục xảy ra, nhưng chẳng ai chịu thua ai. Hai bên đã “điều động” thêm trên 20 người cầm gậy, gộc và mã tấu đến “cứu viện”, một cuộc hỗn chiến xảy ra.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã kịp thời có mặt tại hiện trường, ngăn chặn vụ đánh, chém nhau, tạm giữ 8 đối tượng, trong đó có 2 nữ, cùng nhiều tang vật liên quan đến vụ việc. Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ đánh, chém nhau gây mất trật tự xã hội và kinh hoàng cho người dân sống trong khu vực.

 

Theo ghi nhận tại hiện trường, vụ hỗn chiến đã làm 2 đối tượng trong 2 băng nhóm này bị thương, không có người bị thiệt mạng. Vụ đánh nhau này thêm một lần nữa cảnh báo thực trạng hành xử theo lối “giang hồ”, “xã hội đen” ở TP.HCM có xu hướng ngày càng gia tăng và táo tợn hơn.

 

  • Phan Công
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,