221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
551646
Diễn biến lũ lụt ở miền Trung
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Diễn biến lũ lụt ở miền Trung
,

Lũ rút, các vùng bị chia cắt vẫn nguy ngập
 

(VietNamNet) - Mưa đã ngớt, trời bắt đầu hửng nắng song số người chết vì lũ ở miền Trung vẫn tăng. Các vùng bị lũ chia cắt vẫn đang rất nguy ngập.

Phó Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thị sát lũ miền Trung
 

(VietNamNet) - Hôm qua, 28/11, Phó Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng đoàn công tác TƯ đã vào thị sát tình hình lũ lụt tại Thừa Thiên-Huế và Quảng Nam.

Huy động trực thăng quân đội cứu hộ ở miền Trung
 

(VietNamNet) - Sáng nay Sư đoàn Không quân 372 đã đưa chiếc trực thăng đầu tiên đến các tỉnh miền Trung làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ.

Mưa lũ nhấn chìm Hội An, QL 1A lại tắc!
(VietNamNet) - 556 di tích ở đô thị cổ Hội An ngập sâu trong nước lũ từ 0,5 – 2m. Trong khi đó, QL 1A qua Quảng Nam – Đà Nẵng lại tắc!
Mưa ngớt, miền Trung lao vào khắc phục hậu quả lũ

(VietNamNet) - Nước bắt đầu rút, nhưng trận lũ ào qua trong 3 ngày đã làm 24 người chết, nhấn chìm hàng chục ngàn ngôi nhà, làm đình trệ giao thông.

Quảng Ngãi: Núi lở vùi 7 người trong một gia đình

(VietNamNet) - Một gia đình 7 người ở Tây Trà (Quảng Ngãi) vừa bị núi lở vùi lấp, song không thể liên lạc được với lãnh đạo huyện để tìm hiểu tình hình!

Hàng chục nghìn hành khách kẹt ở miền Trung do lũ
 

(VietNamNet) - 10 chuyến tàu Bắc Nam với hàng chục ngàn hành khách đang bị kẹt lại các ga từ Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế.

Đèo Hải Vân đã thông sau lũ quét
 

(VietNamNet) - Sau một đêm khẩn trương khắc phục sự cố sụt trượt đất đá do lũ quét, đến 3h30 sáng nay (27/11), giao thông qua đèo Hải Vân đã được khôi phục.

Đèo Hải Vân lại tắc nghẽn giao thông vì mưa lũ
 

(VietNamNet) - Hơn 1.000m3 đất đá sụt trượt do lũ quét đã khiến đèo Hải Vân lại bị tắc nghẽn giao thông ở khu vực đỉnh đèo từ chiều tối 26/11.

Lũ Miền Trung lên nhanh, thêm 4 người chết
 

(VietNamNet) - Đã có thêm 4 người chết do đợt mưa lũ đang diễn ra tại miền Trung; đồng thời giao thông, sản xuất trong vùng cũng đã bị nhiều tổn thất!

Lũ khẩn cấp từ Thừa Thiên - Huế đến Quảng Ngãi
 

(VietNamNet) - Do nước lũ lên nhanh, ông Thái Long sinh năm 1973 quê Bình Định thường trú tại huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) đã bị cuốn đi khi qua cầu Mị Danh.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,