221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
565732
"Không để tăng giá hàng hoá trong dịp Tết"
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo:
'Không để tăng giá hàng hoá trong dịp Tết'
,

(VietNamNet) - “Các Bộ, ngành, địa phương phải có biện pháp cụ thể kiểm soát tình hình giá cả trên thị trường, nhất thiết không để tăng giá, đặc biệt những mặt hàng quan trọng, có tính nhạy cảm cao, có ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất và đời sống của nhân dân”.

Hàng hoá chuẩn bị cho dịp Tết.

Đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công văn số 177, ngày 12/ 1 gửi các Bộ trưởng, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố về một số biện pháp bình ổn giá trong dịp Tết Ất Dậu năm 2005.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công nghiệp chỉ đạo Tổng Công ty Điện lực Việt Nam bàn với các khách hàng tiêu thụ điện lớn như xi măng, thép, hoá chất... tổ chức sắp xếp sản xuất cho phù hợp, bảo đảm đủ điện phục vụ sinh hoạt, không để xảy ra mất điện trong dịp Tết.

Các Bộ Tài chính, Thương mại, Công an, Quốc phòng... tăng cường các lực lượng, phối hợp chống buôn lậu, ngăn chặn kịp thời tình trạng buôn lậu qua biên giới.Thủ tướng cũng chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương chỉ đạo các đơn vị sản xuất kinh doanh chuẩn bị đủ hàng hóa đáp ứng nhu cầu tiêu dung của nhân dân. 

  • LH
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,