221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
589326
Bộ GTVT chủ động cung cấp thông tin đường Nguyễn Hữu Cảnh
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Bộ GTVT chủ động cung cấp thông tin đường Nguyễn Hữu Cảnh
,

(VietNamNet)- Bộ trưởng Bộ GTVT vừa giao Cục giám định và Quản lý chất lượng công trình giao thông (GĐ& QLCLCTGT) kiểm tra và xác định các biện pháp giải quyết những tồn tại về chất lượng dự án đường Nguyễn Hữu Cảnh 

 

Chiều ngày 8/3, ông Nguyễn Hồng Hiển, người phát ngôn của Bộ trưởng Bộ GTVT cho biết như trên. Sau khi nhận được văn bản của UBND TP.HCM về việc đề nghị Bộ GTVT giúp chủ trì kiểm tra và xác định các biện pháp giải quyết những tồn tại về chất lượng của dự án đường Nguyễn Hữu Cảnh, Bộ trưởng Bộ GTVT đã giao Cục trưởng Cục GĐ& QLCLCTGT (thuộc Bộ GTVT) thực hiện nhiệm vụ này.  

 

Những vết nứt như thế này trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (TP.HCM) xuất hiện ngày càng rõ.

 

Cũng theo người phát ngôn, Cục GĐ& QLCLCTGT  đã liên hệ trực tiếp với các cơ quan liên quan để thu thập các thông tin cần thiết, lập kế hoạch dự kiến và chuẩn bị tổ chức cuộc họp với đại diện UBND TP.HCM (Sở GTCC TP) và Chủ đầu tư (Công ty Sản xuất kinh doanh thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu Thanh niên xung phong TP).

 

Dự kiến cuộc họp sẽ diễn ra trong tuần này. Bộ GTVT sẵn sàng cung cấp các thông tin tiếp theo liên quan đến một số tồn tại về chất lượng của dự án đường Nguyễn Hữu Cảnh.

 

Dự án đường Nguyễn Hữu Cảnh (Bình Thạnh, TP.HCM) được đưa vào sử dụng cuối năm 2001. Thế nhưng nhiều sự cố về chất lượng của một số hạng mục công trình đã xảy ra gây bất bình cho người dân. Theo dư luận báo chí, gần đây cầu Văn Thánh 2, lại xuất hiện thêm hiện tượng nứt, hư hỏng phần kết cấu nhịp đến mức nhiều người lo lắng cho rằng cầu có thể lún, sụt bất cứ lúc nào(?).

  • Trần Duy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,