221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
685658
Giám đốc Công ty Điện lực TP.HCM từ chức
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Giám đốc Công ty Điện lực TP.HCM từ chức
,

Ông Lê Minh Hoàng nói lời từ chức trong cuộc họp sáng nay.
(VietNamNet) - Với tư cách người đứng đầu công ty điện lực thành phố cho phép tôi được thành thật xin lỗi các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan ban ngành và tất cả các khách hàng sử dụng điện thành phố cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực TP.HCM và ngành điện VN vì đã để xảy ra sự cố vô cùng đáng tiếc vừa qua.
>>EVN xin lỗi và cam kết bồi thường cho khách hàng!

 

Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về vụ việc đáng tiếc này. Tận đáy lòng tôi vô cùng hối tiếc vì vụ việc này đã làm ảnh hưởng lớn đến quyền lợi khách hàng sử dụng điện cũng như đã làm tổn hại không gì bù đắp được cho uy tín đã xây dựng suốt hơn 30 năm qua của Công ty Điện lực TP và của cá nhân tôi.

 

Soạn: AM 493942 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Kiểm tra điện kế điện tử.

Qua sự việc trên, với tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan và ý thức của người đảng viên, tôi tự cảm thấy mình đã không còn xứng đáng để đảm trách chức vụ hiện tại do đó tôi xin tự nguyện từ chức Giám đốc Công ty Điện lực TP.HCM.

 

Rất mong các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đồng nghiệp và bà con thông hiểu và chấp nhận quyết định này của tôi. Điều đó cũng không có nghĩa là tôi sẽ không còn trách nhiệm nữa đối với vụ việc đã qua. Tôi xin hứa sẽ sát cánh cùng đồng chí đồng nghiệp tiếp tục giải quyết để sớm khắc phục hậu quả của vụ việc trong khả năng có thể của tôi.

 

Nói lời xin lỗi
Lời xin lỗi về vụ điện kế điện tử liệu có bao hàm lời hứa mà người dân mong đợi? Hay lại đành chờ những lần xin lỗi tương tự trong tương lai.

Cuối cùng tôi rất mong các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban ngành và bà con sử dụng điện thành phố cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Điện lực thành phố và ngành điện cả nước thông cảm rộng lòng lượng thứ và chấp nhận lời xin lỗi từ đáy lòng mình của tôi. 

  • Thái Thiện

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,