221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
690882
Điện lực TP.HCM có giám đốc mới
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Điện lực TP.HCM có giám đốc mới
,

(VietNamNet) - Chiều 5/08, Tổng giám đốc Cty Điện lực Việt Nam (EVN) ký quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Duy làm Giám đốc Cty Điện lực TP.HCM.

 

Soạn: AM 507531 gửi đến 996 để nhận ảnh này
         Kiểm tra điện kế điện tử

Như VietNamNet đã thông tin, 2 người được EVN cân nhắc vào chức Giám đốc Cty điện lực TP là ông Lâm Du Sơn và ông Nguyễn Thành Duy đã được lựa chọn. Thay vì chọn ông Lâm Du Sơn (hiện đang là Phó Tổng EVN), chiều 5/08 EVN đã quyết định chọn ông Nguyễn Thành Duy (đương nhiệm  là Giám đốc Cty Điện lực 2) làm Giám đốc Cty điện lực TPHCM thay ông Lê Minh Hoàng - đã từ chức vì liên quan đến những sai phạm trong việc lắp đặt 278.000 điện kế điện tử (ĐKĐT) tại TPHCM.

 

Ông Nguyễn Thành Duy sinh năm 1955, tốt nghiệp Đại học Bách khoa TPHCM, trước khi làm Giám đốc Cty điện lực TP, ông Duy là Giám đốc Cty điện lực 2

 

Như vậy, trước ông Duy, ông Nguyễn Văn Lý, sinh năm 1962 - nguyên là Giám đốc Điện lực Tân Phú cũng được EVN bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Cty điện lực TP thay cho ông Lê Văn Hoành bị kỷ luật vì các sai phạm liên quan tới vụ ĐKĐT.

      

Được biết, hôm nay (06/08) EVN cũng công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Hải - Phó Giám đốc Cty điện lực 2 giữ chức Giám đốc Cty điện lực 2.

  • Thái Thiện    

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,