221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
716790
Sợ bố mẹ mắng, 3 học sinh uống thuốc tự tử
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Sợ bố mẹ mắng, 3 học sinh uống thuốc tự tử
,

Buồn chuyện gia đình, kết quả học hành sa sút, bị giáo viên yêu cầu viết bản kiểm điểm và lấy chữ ký xác nhận của bố mẹ, 3 học sinh lớp 7 ở Bến Tre rủ nhau uống thuốc ngủ tự tử. Chai thuốc được lấy từ nhà một người bạn học cùng lớp có người nhà bị bệnh tâm thần.

Vịu việc được phát hiện hồi 14 giờ ngày 7/10, khi giáo viên trường THCS thị xã Bến Tre thấy 3 em học sinh lớp 7/6 là Võ Thiên Ý, Phan Châu Tuyền, Dương Thoại Uyên trong lúc đang học có dấu hiệu buồn ngủ.

Khi đưa đến phòng y tế của trường kiểm tra, Tuyền và Ý đã rơi vào trạng thái ngủ sâu, Yên còn tỉnh. Qua hỏi han, giáo viên được Uyên cho biết, các em đã uống thuốc để chết vì buồn gia đình. Sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh, đến ngày 8/10, cả 3 em đã dần phục hồi sức khỏe.

Qua lấy lời khai và xác minh bước đầu được biết, khoảng 8h20 ngày 7/10, Tuyền đến nhà Dương Thúy Hà (bạn học cùng lớp), thấy có 1 chai thuốc an thần (chưa rõ tên thuốc) của người nhà Hà bị bệnh tâm thần, Tuyền đã xin và bỏ vào cặp. Mặt khác, 3 em trên khi vào lớp học thường xuyên bị giáo viên chủ nhiệm lớp buộc làm bản tự kiểm điểm do kết quả học tập không tốt của các em và yêu cầu các em phải đưa cho phụ huynh ký tên vào. Không dám mang về cho bố mẹ ký, các em đã rủ nhau cùng uống thuốc tự tử.

(Theo Hà Nội Mới)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,