221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
768641
Chìm tàu ở Quảng Ngãi: Đã thấy xác 2 ngư dân
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Chìm tàu ở Quảng Ngãi: Đã thấy xác 2 ngư dân
,

(VietNamNet) Về vụ chìm tàu do gặp lốc xoáy làm 6 ngư dân ở làng chài Phước Thiện mất  tích, UBND xã Bình Hải (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho hay: Lực lượng cứu hộ của bà con trong vùng đã tìm được xác 2 người.

Soạn: AM 713965 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Người dân xã Bình Hải vẫn đang ngóng chờ tin tức những ngư dân mất tích

Lúc 7h sáng 23/2, tàu đánh cá của ông Phạm Tấn Công ở thôn An Cường, xã Bình Hải khi kéo lưới trên vùng biển Bình Châu (cùng huyện) đã phát hiện thi thể của 1 trong 6 nạn nhân bị mất tích là anh Đặng Thanh Việt, sinh năm 1982 con của ông Đặng Xưa - chủ chiếc tàu QNg 0568-TS đã bị chìm.

 

Cùng ngày, lúc 12giờ trưa, anh Huỳnh Điệp, thành viên đội cứu nạn của thôn Phước Thiện, xã Bình Hải cũng phát hiện thi thể nạn nhân Huỳnh Đăng Hiền, sinh năm 1970 (là chồng chị Nguyễn Thị Hà) trôi nổi trên vùng biển Bình Châu cách nơi xảy ra tai nạn 7 hải lý và lập tức huy động lực lượng cứu vớt.

 

Hiện xã Bình Hải đang tiếp tục phân công 6 đội thuyền, huy động tối đa lực lượng thanh niên ngày đêm nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân còn lại là Đặng Thanh Tuấn, Đặng Ngọc Anh, Đặng Thanh Long và Trần Chính. 30 máy bộ đàm của ngư dân trong xã hoạt động 24/24 để chờ tin tức.

 

Được biết, khoảng 12 thuyền bạn và gần 60 ghe thúng với gần 150 lao động của thôn Phước Thiện đã tự nguyện chủ động lương thực, xăng dầu, phương tiện ra khơi để tìm kiếm các nạn nhân từ mấy ngày nay. Ngay trong sáng 21/2, lãnh đạo UBND huyện Bình Sơn đã đến thăm, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình có người bị nạn 1 triệu đồng.

  • Hiền Khánh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,