221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
835668
Xe khách đâm xe cảnh sát, một thiếu tá tử nạn
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Xe khách đâm xe cảnh sát, một thiếu tá tử nạn
,

(VietNamNet) - 14h30 ngày 29/8, một xe khách 45 chỗ đi từ Bắc Kạn đến Đăk Lăk, cách trạm thu phí Cầu Giẽ (Hà Tây) khoảng 2km đâm thẳng vào 2 xe cảnh sát đang làm nhiệm vụ trên đường khiến 1 chiến sĩ bị thương nặng và một chiến sĩ tử nạn.

 

Soạn: AM 880201 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Các nhân chứng kể lại, xe 45 chỗ sau khi quẹt vào giải phân cách bên phải đường đã lạng trái và húc vào chiếc xe 4 chỗ của cảnh sát giao thông làm chiếc xe này bẹp dúm.

 

Do xe khách chạy với vận tốc cao nên sau khi húc vào xe 4 chỗ mang biển kiểm soát 33A – 8929, bị lực húc quá mạnh, chiếc xe 4 chỗ húc tiếp chiếc xe tải (mang biển kiểm soát 33A – 8289)  cũng đang làm nhiệm vụ đỗ phía trước.

 

Khi xảy ra tai nạn có 2 chiến sỹ CSGT đứng ngay đằng sau đuôi xe 4 chỗ nhưng quay mặt vào đuôi xe bị thương. Ngay sau tai nạn, hai chiến sĩ bị thương được đưa đi viện cấp cứu.

 

Soạn: AM 880203 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Đầu xe khách cũng bị hư hại nặng nhưng lái xe chỉ bị thương nhẹ, hiện đã bỏ trốn. Chiếc xe 4 chỗ của CSGT đang đỗ làm nhiệm vụ bị xe khách đâm hỏng nặng phần đuôi xe, đầu chiếc xe 4 chỗ do lực đâm quá mạnh nên khi đâm vào chiếc xe tải đỗ ở trên cũng bị hỏng toàn bồ phía đuôi sau.

 

Thiếu tá  Nguyễn Văn Kỳ, công an tỉnh Hà Tây cho biết, có 4 chiến sĩ đang làm việc trên đường lúc xe khách gây tai nạn nhưng chỉ có 2 người ngồi trong xe. 2 chiến sỹ bị nạn đứng ở sau đuôi xe 4 chỗ.

 

Không hành khách nào trên xe bị thương. Họ đòi lại tiền vé từ phụ xe để đổi xe khác. Một hành khách cho biết, xe xuất phát lúc 7h, chạy một mạch từ Bắc Kạn về đến đây và gây tai nạn lúc 14h30.

 

Soạn: AM 880205 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Khi xe bắt đầu mất lái, hành khách không thấy lái xe phản ứng gì như đánh lái hoặc phanh, có thể tài xế quá buồn ngủ.

 

Phụ xe Hoàng Hữu Bình cho biết, theo lý trình, xe sẽ dừng ở Phủ Lý để hành khách ăn trưa. Đến thời điểm tai nạn, lái xe đã chạy liền 7 tiếng đồng hồ không nghỉ.

 

Đến 17h, các hành khách trên xe đã bắt các xe khác tiếp tục cuộc hành trình.

 

Đến tối 29/8, một trong hai chiến sĩ cấp cứu ở bệnh viện qua đời vì bị thương quá nặng.

 

Hiện CSGT Hà Tây đang tiếp tục điều tra , hoàn tất hồ sơ vụ tai nạn.

  • Phạm Hải
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,