221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
850400
Thủ tướng chia buồn với gia đình 19 HS đắm đò
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Thủ tướng chia buồn với gia đình 19 HS đắm đò
,

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa thay mặt Chính phủ gửi công điện, thăm hỏi ân cần và chia buồn sâu sắc với gia đình các nạn nhân vụ đắm đò tại bản Chôm Lôm (xã Lạng Khê, Con Cuông, Nghệ An).

 >>Nước mắt bến Chôm Lôm
 >>
Đêm trắng Chôm Lôm
 >>
Hỗ trợ khẩn cấp gia đình 19 nạn nhân mất tích
 >>
Chùm ảnh tang thương Chôm Lôm
 >>
Chìm đò, 19 học sinh mất tích
 >>
Vẫn chưa tìm thêm xác học sinh xấu số
 >>
Vụ chìm đò Nghệ An- Cần nghiêm khắc không để tái diễn

Soạn: HA 919027 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Các mẹ chờ xác con ở bến Chôm Lôm. Ảnh: Ngọc Bình

Để sớm khắc phục hậu quả và chủ động phòng tránh các tai nạn, sự cố có thể xảy ra, Công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo việc tìm kiếm các cháu hiện còn mất tích, tổ chức động viên, thăm hỏi và hỗ trợ kịp thời các gia đình có người bị nạn.

Thủ tướng phê bình UBND tỉnh Nghệ An đã để xảy ra trường hợp tai nạn chết người đáng tiếc vừa qua, mặc dù Chính phủ đã yêu cầu UBND các địa phương chỉ đạo sâu sát, quyết liệt việc bảo đảm an toàn tính mạng cho học sinh và người dân trong mùa mưa bão.

Công điện cũng yêu cầu UBND tỉnh Nghệ An rút  kinh nghiệm nghiêm túc và có biện pháp chấn chỉnh ngay, không để xảy ra tình trạng tương tự.
 

Thủ tướng giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Công an và UBND các địa phương chỉ đạo, kiểm tra chấn chỉnh kịp thời, bảo đảm an toàn giao thông đường thủy nội địa, nhất là việc xử lý nghiêm đối với chủ đò, phương tiện vận tải không phép, không bảo đảm an toàn theo quy định của pháp luật.


(Theo Website của Chính phủ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,