221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
885258
2 ngày, tóc tự bốc cháy 3 lần
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
2 ngày, tóc tự bốc cháy 3 lần
,

(VietNamNet) - Mái tóc một nữ sinh 15 tuổi ở TP.Nam Định bỗng nhiên phát hoả (không có mồi lửa) 2 lần hôm 8/1, đến chiều qua lại tự bốc cháy.

Soạn: HA 1005053 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Em B.V.H. và mái tóc tự phát hỏa.

Đó là trường hợp của cháu B.V.H, học sinh lớp 9 trường H.V.T (TP.Nam Định). Theo lời kể của gia đình cháu, khoảng 15h chiều 8/1, mái tóc của H. bốc khói khi cháu đang ngồi trong lớp học. Tuy không cháy lâu (chỉ khoảng 10 giây) nhưng hiện tượng trên làm cả lớp náo loạn.

Đến 16h50 cùng ngày, tóc của H. lại tự phát hỏa, trong khoảng 5 giây, khi cháu đang ở nhà. Hiện tượng ngày xảy ra, có em gái của H. chứng kiến.

Điều đáng nói là, sau 2 lần phát hoả liên tiếp trong một buổi chiều, đến khoảng 21h, cháu H. bắt đầu đau đầu. Cháu nói với người nhà rằng trong đầu như có ngọn lửa đang đốt.


Ngay sau đó gia đình đưa H. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Tại bệnh viện, các bác sĩ lấy làm lạ về hiện tượng này và tiến hành đo huyết áp, nhiệt độ (thấy H. không sốt), đồng thời cho cháu dùng thuốc ngủ. Thế nhưng H. không ngủ được vì đau đầu.

Mái tóc của H. lại phát hoả lần thứ 3, lúc 10h sáng ngày 9/1, ngay trong bệnh viện. Lúc này, bố của H. từ ngoài chạy vào phòng bệnh, thấy tóc con gái đang bốc cháy.

Những ngày này do trời lạnh nên cháu H. hay mặc áo dạ và mút. Các bác sĩ điều trị đã cho cháu mặc áo sơ mi để tránh hiện tượng tích điện khi tóc cọ xát với áo. Cháu H. đang được bệnh viện theo dõi chặt chẽ và kiểm tra huyết áp 4 lần/ngày.

  • Lệ Hà - Hải Đăng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,