221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
926480
TP.HCM: Dùng súng cướp tiệm vàng trước trụ sở công an
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM: Dùng súng cướp tiệm vàng trước trụ sở công an
,

Vụ cướp xảy ra lúc 12h ngày 26.4, tại Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Kim Lý ở số 34 An Dương Vương, phường 9, quận 5 (TP.HCM).

Hiện trường vụ cướp. (Ảnh: TNO)
Hiện trường vụ cướp. (Ảnh: TNO)
Theo những nhân chứng tại hiện trường kể lại, vào thời điểm trên khi gần chục nhân viên của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Kim Lý đang đứng bán hàng thì có hai thanh niên đi trên một xe Dream, đeo khẩu trang đến dựng xe trước cửa.

Mỗi tên một khẩu súng chẳng nói chẳng rằng xộc thẳng vào bên trong rồi nổ súng uy hiếp cướp vàng trước sự kinh hãi của nhân viên và khách mua hàng.

Điều gây bất an cho người dân, nơi xảy ra vụ cướp là khu vực Trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của TP.HCM, nơi xảy ra vụ cướp lại nằm sát vách Trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp An Đông và hệ thống nhà hàng khách sạn 5 sao An Đông Plaza và lại đối diện với trụ sở công an phường 8, quận 5.

Khi nghe tiếng súng nổ, lực lượng công an phường 8, quận 5, bảo vệ chợ An Đông và một vài người dân gần đó chạy đến hỗ trợ vây bắt nhưng bọn cướp bắn một viên đạn vào đám đông xuyên qua một quán nước gần đó rồi lên xe tẩu thoát về hướng ngã tư Nguyễn Tri Phương.

(Theo Thanhnien)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,