221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
927198
Cà phê MGM Sài Gòn: hàng trăm dân "bay"...gãy "cánh"
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Cà phê MGM Sài Gòn: hàng trăm dân 'bay'...gãy 'cánh'
,

1 giờ sáng qua, 28/4, hàng trăm dân “bay” đêm đang cuồng loạn trong thứ nhạc chát chúa, “thăng” trong men rượu mạnh tại quán cà phê MGM Sài Gòn (số 172C Nguyễn Đình Chiểu, quận 3) đều bất ngờ trước sự hiện diện của cả trăm chiến sĩ cảnh sát và Đội kiểm tra liên ngành Văn hóa xã hội TPHCM.

>> Tập kích New Century: 20 đối tượng liên quan đến ma túy?

Nhiều gương mặt dân “bay” mặt còn “búng ra sữa” ngơ ngác, đờ đẫn tìm cách tháo chạy vào nhà vệ sinh hoặc cố thoát khỏi hiện trường để “xả thuốc” tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn. Ngay lập tức Công an quận 3 đã bố trí gần chục chuyến xe tải chuyên dụng đưa hàng trăm dân chơi có biểu hiện nghi vấn sử dụng thuốc “lắc” về trụ sở công an quận để kiểm tra.

Quán cà phê MGM Sài Gòn chỉ mới đi vào hoạt động gần 6 tháng nay nhưng được “PR” như một trung tâm ăn chơi của dân sành điệu thành phố, là cà phê “số 1 Sài Gòn”. Hàng đêm, trên hai tầng 3 và 4 của quán cà phê này hoạt động biến tướng như những sàn nhảy quy mô lớn với sức chứa cả ngàn con người.

Lực lượng liên ngành còn lập biên bản vi phạm đối với quán cà phê MGM Sài Gòn với những lỗi tái phạm nghiêm trọng như sử dụng âm thanh quá mức cho phép, thiếu ánh sáng, tàng trữ băng đĩa không tem nhãn, quảng cáo vượt trái phép, kinh doanh quá giờ quy định nhiều hợp đồng lao động không đúng quy định…
 
Đến 8 giờ sáng cùng ngày, sau khi tiến hành kiểm tra hành chính, nhắc nhở, giáo dục, phần lớn dân chơi thâu đêm đã được Công an quận 3 cho về.

(Theo SGGP)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,