221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
927216
New Century là tụ điểm mại dâm cao cấp?
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
New Century là tụ điểm mại dâm cao cấp?
,

Nhiều bao cao su vừa sử dụng được vứt ra sàn nhảy khi lực lượng đặc nhiệm đột kích vào vũ trường ăn chơi bậc nhất ở Hà Nội vào rạng sáng 28/4. Cảnh sát nghi ngờ New Century còn là tụ điểm hoạt động gái mại dâm cao cấp

>>Tập kích New Century: 20 đối tượng liên quan đến ma túy?
>>Tập kích vũ trường New Century, tạm giữ hơn 1.000 dân chơi

Các cô gái trong trang phục mát mẻ tại New Century. Ảnh: Tiền phong.
Các cô gái trong trang phục mát mẻ tại New Century. Ảnh: Tiền phong.
New Century là tòa nhà khép kín với sàn nhảy và sân khấu biểu diễn ở tầng 1. Tầng trên gồm các bàn kê chuyên dành cho khách uống và những phòng VIP, tách biệt hẳn với không khí ồn ào, náo nhiệt của sàn nhảy. Tại đây, khi bất ngờ ập vào, cảnh sát đặc nhiệm phát hiện 7 đôi nam nữ đang tình tự trong các phòng riêng biệt.

Trong 1.163 người bị tạm giữ sáng qua (28/4), phần nhiều ở độ tuổi 16-25. Số lượng các cô gái trẻ chiếm tỷ lệ lớn. Đa số họ trong trang phục sành điệu, "mát mẻ". 40 người nước ngoài có mặt ở vũ trường vào rạng sáng 28/4.

Cơ quan chức năng xác định, việc khách vào New Century sử dụng trái phép chất ma túy diễn ra từ lâu. Trong khi tại cửa ra vào của vũ trường có tấm bảng ghi dòng chữ rất to nghiêm cấm khách mang heorin, thuốc lắc... vào đây sử dụng. Khi khám xét New Century, rất nhiều loại ma túy đã được tìm thấy. Tổng cục Cảnh sát đang điều tra về một số đường dây chuyên nghiệp cung cấp ma túy cho vũ trường này.

Hiện, toàn bộ New Century đã bị niêm phong, bỏ lại bên ngoài 2 bức hình quảng cáo 2 sô diễn vào buổi tối 30/4, 1/5 của một nam và một nữ ca sĩ tại đây.

(Theo VNE)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,