221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
939910
Miền Trung mở tour du lịch “Con đường di sản Đông Dương”
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Miền Trung mở tour du lịch “Con đường di sản Đông Dương”
,

Các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế và TP Đà Nẵng đã cùng liên kết để đưa ra tour du lịch “Con đường di sản Đông Dương” sẽ chào hàng vào tháng 6 này.

Nhập mô tả vào đây
Ông Đinh Hài - Ảnh: TTO.
Ông Đinh Hài - giám đốc Sở Du lịch Quảng Nam cho biết, cả ba tỉnh đã thống nhất liên kết mở tour mới phối hợp với ngành du lịch các nước bạn Lào - Thái Lan và Campuchia để cùng đưa tour du lịch “Con đường di sản Đông Dương” vào hoạt động.

Trong tháng 6, tour du lịch này với slogan “Ba quốc gia một điểm đến” - sản phẩm đầu tay trong chương trình liên kết phát triển du lịch vùng của miền Trung - sẽ chính thức khởi động.

Ba Sở Du lịch sẽ hợp tác với ngành du lịch Thái Lan, Lào và Campuchia để phục vụ khách du lịch muốn tham quan các di sản văn hóa thế giới trên con đường di sản Đông Dương.

Hành trình sẽ khởi hành từ Huế hoặc Quảng Nam qua cửa khẩu Bờ Y (tỉnh Kontum) đến Champasak (Lào) ghé thăm di sản văn hóa thế giới Watphu rồi đến Bangkok (Thái Lan) tham quan hoàng cung, chùa Vàng. Sau đó, theo đường bộ về Siem Reap (Campuchia) thăm kỳ quan Angkor Wat, về thủ đô Phnom Penh tham quan cầu cổ Kompongkdey, hoàng cung, chùa Bạc và về TP.HCM qua cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh). 

Do cửa khẩu biên giới Đắc Ok (Quảng Nam) và Đak Chưng (Sekong - Lào) đang được xây dựng đến cuối năm 2008 mới đưa vào sử dụng, nên tạm thời sẽ đưa khách qua Lào theo cửa khẩu Bờ Y (Kontum). Khi cửa khẩu Đắc Ok và Đak Chưng đi vào hoạt động sẽ rút ngắn hành trình và tạo điều kiện cho du khách được tham quan nhiều thắng cảnh của khu vực Tây Trường Sơn và các địa phương của vùng Trung và Hạ Lào.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,