221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
1228976
Nhiều trạm xăng “bỗng dưng” ngừng bán trước giờ “G”
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:
Nhiều trạm xăng “bỗng dưng” ngừng bán trước giờ “G”
,

- Đêm 8/8, một số cây xăng trên địa bàn TP.HCM đột nhiên nghỉ bán sớm với lý do “vô cớ” khiến nhiều người đi xe phải một trận “vật vã” rong bộ tìm nơi đổ xăng.

Sau khi biết thông tin đến 0h ngày 9/8/2009 giá xăng đầu đồng loạt tăng giá như giá xăng A92 tăng từ 14.200 đồng/lít lên 14.700 đồng/lít, dầu mazut có giá 11.500đồng/kg, dầu diesel có giá 12.100 đồng/lít và dầu hoả có giá 13.150 đồng/lít thì một số cây xăng có hiện tượng “nghỉ sớm”.

Trạm xăng dầu ngã 4 Bình Triệu đóng cửa lúc 20h (quốc lộ 13, quận Thủ Đức) đóng cửa lúc 20h đêm 8/8. Ảnh: Vũ Hội


Là tối thứ 7 nên lượng xe lưu thông rất đông nhưng nhiều người ngạc nhiên có một số cây xăng “vô cớ” đóng cửa bán sớm hơn mọi ngày.

Khoảng 20h, tại cửa hàng xăng dầu số 2, thuộc Công ty TNNH Một thành viên dầu khí TP.HCM (số 304, đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) đã tắt điện ngừng bán không lý do.
Ông Tuấn, tài xế xe ôm thường đón khách gần cây xăng này cho biết: “Hôm nay tôi cũng không biết tại sao trạm xăng lại đóng cửa sớm như vậy. Mọi ngày tôi thấy thường mở bán đến tận 23h mới đóng cửa”.

Trạm xăng dầu đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức đóng cửa lúc 20h không lý do. Ảnh: Vũ Hội


Trên quốc lộ 13 thuộc quận Thủ Đức, chỉ hơn 3 km đường nhưng có tới 2 trạm xăng ngừng bán lúc 8h30 phút. Trạm xăng dầu Petrolimex số 63, cửa hàng xăng dầu PetroVietNam số 570, trạm xăng 707 (xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Q.2) đóng cửa lúc 22h

Khi hỏi nhân viên ở một số trạm xăng lý do ngừng bán xăng sớm, PV VietNamNet nhận được câu trả lời tối thứ Bảy nên nghỉ sớm. Nhưng khi hỏi tiếp trước đây có nghỉ sớm tối thứ Bảy hay không thì nhân viên bán xăng im lặng.
Cây xăng đóng cửa nghỉ sớm, nhiều người phải rong bộ tìm chỗ đổ xăng. Ảnh: Vũ Hội 

Chính vì nguyên nhân nhiều trạm xăng “nghỉ sớm” khiến cho nhiều xe gắn máy hết xăng phải rong bộ nhiều km mới tìm được nơi đổ.

Anh Nguyễn Ngọc Tuấn, áo ướt đẫm mồ hôi cho biết: “Xe hết xăng rong bộ đến trạm xăng ở đường Kha Vạn Cân thì thấy đóng cửa nên tôi phải đẩy tới tận trạm xăng ngã tư Bình Triệu?”.

  • Vũ Hội
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,