221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
1260645
Vận chuyển hàng trăm cân nội tạng lợn từ Nam ra Bắc
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Vận chuyển hàng trăm cân nội tạng lợn từ Nam ra Bắc
,

- Gần 700 kg nội tạng lợn bốc mùi và biến dạng màu sắc được phát hiện đóng vào 11 thùng xốp, chuyển từ TP Hồ Chí Minh về Bắc Giang tiêu thụ.

Ngày 28/1, Đội Quản lý thị trường số 15 phối hợp với các lực lượng chức năng Công an quận Hoàng Mai đã tổ chức tiêu huỷ 680kg nội tạng lợn không rõ nguồn gốc.

Mô tả ảnh.
Nội tạng lợn đóng trong thùng xốp, bốc mùi và biến màu.

Số tang vật này đã được tổ công tác Công an TP Hà Nội phát hiện trước đó 1 ngày. Tổ công tác đã bắt quả tang xe ôtô BKS 98K-4697 đang vận chuyển 680 kg nội tạng lợn không nguồn gốc, xuất xứ (kể trên), bốc mùi không còn nguyên trạng màu sắc, được giấu trong 11 hộp xốp.

Lái xe Ngô Văn Oanh (SN 1975, trú tại huyện Tân Yên, Bắc Giang) cho hay, anh được một người thuê chở số nội tạng trên từ TP Hồ Chí Minh ra tỉnh Bắc Giang tiêu thụ.

Cũng trong kế hoạch kiểm soát chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm nhập khẩu, gia súc, gia cầm và các sản phẩm động vật không qua kiểm dịch vận chuyển từ biên giới dịp giáp Tết, thời gian gần đây Đội QLTT 15 phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV Công an Hoàng Mai còn liên tiếp phát hiện những vụ việc vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Điển hình là vụ phát hiện ôtô BKS 30P-8176 đang vận chuyển 800kg kẹo không rõ nguồn gốc. Lái xe này - anh Nguyễn Bá Sinh (trú tại xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) khai anh ta vận chuyển số kẹo trên cho một chủ hàng ở ga Gia Lâm, đưa vào TP. Hồ Chí Minh tiêu thụ. Đội QLTT số 15 đã quyết định xử lý hành chính 2,5 triệu đồng đối với chủ lô hàng bánh kẹo này.

  • Phú Thái
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,