221
1401
Đô thị
dothi
/xahoi/dothi/
630328
Hà Nội: Thêm một “động” thuốc lắc vừa bị triệt phá
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hà Nội: Thêm một “động” thuốc lắc vừa bị triệt phá
,

Khoảng 10 giờ sáng 8/5, Đội CSĐT tội phạm về ma túy CA quận Tây Hồ đã bất ngờ tập kích quán Karaoke Linh Chi tại số 192 đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên.

Tang vật thu được tại hiện trường.

Tại đây, các trinh sát bắt quả tang 20 thanh thiếu niên (trong đó có 5 cô gái) đang có hành vi sử dụng ma túy và thuốc lắc trái phép. Số thanh niên này có tuổi đời từ 17-24, một số là học sinh trung học. Sau khi qua "tăng 1" tại các vũ trường trong thành phố, 3h sáng 8/5, những dân chơi này đi taxi đến quán Linh Chi để tiếp tục cuộc chơi.

Khi công an ập vào kiểm tra, một số nam thanh niên cởi trần, đang nằm phê thuốc. Năm cô gái trẻ trong trang phục thiếu vải, áo trễ cổ. Bàn ghế trong phòng được dồn sát vào tường, khoảng trống ở giữa dành để lắc trong tiếng nhạc cuồng loạn. Các con nghiện khai, tầng 1 của quán dành cho dân chơi cần sa, heroin, tầng 2 dành cho dân lắc. Mỗi đêm thác loạn, những thanh niên này tiêu tốn 2-3 triệu để đi sàn nhảy, mua thuốc, thuê phòng...

CA quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án “Chứa chấp và tổ chức sử dụng trái phép các chất ma túy”. Cơ quan CA cho biết, chủ quán Karaoke Linh Chi là Nguyễn Thị Kim Chi (sinh năm 1971, đăng ký hộ khẩu thường trú tại phố Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm). Vụ án đang tiếp tục được điều tra.

Trước đó, ngày 1/5 một "động" thuốc lắc khác tại quán karaoke Ngọc Trang ở số 135 Mai Hắc Đế, Hà Nội cũng vừa bị triệt phá. 

 (Theo TP)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,