221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
534512
Toàn cảnh vụ Vũ Anh Tuấn bị giết ở Saint Petersburg
1
Article
null
Toàn cảnh vụ Vũ Anh Tuấn bị giết ở Saint Petersburg
,
Lời cảm ơn từ gia đình em Vũ Anh Tuấn
 

Thông qua báo điện tử, gia đình tôi nhận đã nhận được rất nhiều lời chia buồn và động viên của bạn bè ở Việt Nam và từ nhiều nơi trên thế giới.

Sứ quán VN đòi điều tra vụ sát hại Vũ Anh Tuấn
 

Đại sứ quán VN tại LB Nga đã gửi công hàm tới Bộ Ngoại giao Nga, yêu cầu điều tra, truy bắt và trừng trị đích đáng thủ phạm giết hại Vũ Anh Tuấn.

Hình ảnh Lễ truy điệu Vũ Anh Tuấn tại Saint Petersburg
 
Soạn: AM 174291 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

 

(VietNamNet) - Lễ truy điệu Tuấn diễn ra giản dị và trang trọng. Rất nhiều người trong hội trường đã khóc. Sau buổi lễ mọi người mang hoa ra nơi em ngã xuống.

Tâm sự của một bạn gái Vũ Anh Tuấn

(VietNamNet) - ''Bây giờ là 5h sáng ở Nga, ở chỗ tôi trời vẫn còn tối lắm, tôi dường như vẫn còn cảm nhận được, nụ cười và giọng nói của Tuấn đâu đây''

Thư kêu gọi giúp đỡ của Thành Đoàn Saint Petersburg
 

Tôi là Phạm Quang Tùng, phó bí thư ban chấp hành Đoàn cơ sở Thành phố Saint Petersburg và là Phó trưởng ban đại diện lưu học sinh thành phố, xin kêu gọi...

Sinh viên VN khắp thế giới dõi mắt về St Petersburg
 

(VietNamNet) - Từ khắp nơi trên thế giới, sinh viên Việt Nam đang hướng con tim về Saint Petersburg. Chiều nay, lễ truy điệu Tuấn diễn ra tại nơi em đang theo học.

15h chiều nay, truy điệu Vũ Anh Tuấn

(VietNamNet) - Chiều nay, vào lúc 12h (tức 15h giờ Việt Nam), lễ truy điệu Vũ Anh Tuấn chính thức diễn ra tại phòng đại lễ trường đại học Bách Khoa Saint Petersburg.

Hàng nghìn bạn đọc gửi thư chia buồn với gia đình Tuấn

(VietNamNet) - Trong ngày hôm nay, VietNamNet đã nhận được hàng nghìn email của bạn đọc chia buồn với gia đình Vũ Anh Tuấn, sinh viên bị giết hại dã man tại St Petersburg.

 

Thư của một sinh viên ở cùng phòng Vũ Anh Tuấn

(VietNamNet) - "Các bạn thân mến, tôi là Thức (Ivan Thức), ở cùng phòng với Vũ Anh Tuấn. Với tôi, Tuấn như một người em thực sự. Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin''.

 

Sinh viên nước ngoài phẫn nộ trước vụ giết Vũ Anh Tuấn

Hôm nay, SV nước ngoài tại St Peterburg đã biểu tình phản đối vụ giết hại Vũ Anh Tuấn. Chủ tịch Hạ viện Nga Boris Gryzlov đã kêu gọi điều tra vụ án này.

 

ĐH Thuỷ lợi bàng hoàng trước cái chết của Vũ Anh Tuấn
 

(VietNamNet) - Sau khi nhận được tin dữ, cả lớp K44C1- ĐH Thuỷ lợi - nơi Tuấn học trước khi sang Nga - đã lặng đi. Cả trường ĐH Thuỷ lợi bàng hoàng.

Sinh viên bị giết ở St Peterburg là người Hà Nội

(VietNamNet) - Qua điện thoại, một sinh viên ĐH Bách khoa St Petersburg tên Việt cho phóng viên VietNamNet biết: Nạn nhân là người Hà Nội, bố em mới mất chưa được một năm.

Nga: Một sinh viên VN bị bọn đầu trọc giết dã man

(VietNamNet) - Đêm qua, Vũ Anh Tuấn, một sinh viên VN, học năm thứ nhất trường Đại học Bách khoa St Petersburg đã bị bọn đầu trọc đâm chết một cách dã man.

"Đầu trọc Nga" - Họ là ai?
 

Người ta thường được nghe nhắc tới các thanh niên trọc đầu tại Nga chuyên thực hiện những hành động bạo lực chống lại người nước ngoài. Họ là ai?

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,