221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
233143
Đĩa hình sex do 2 SV ''đóng'' bán tràn lan tại Hải Phòng
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Đĩa hình sex do 2 SV ''đóng'' bán tràn lan tại Hải Phòng
,

(VietNamNet) - Gần đây dư luận ở các tỉnh phía Bắc rộ lên chuyện 2 sinh viên xuất hiện trong một đĩa hình sex. Có lẽ đây là chuyện chưa từng có ở nước ta. Để tìm hiểu thực hư của việc này, phóng viên VietNamNet đã có mặt tại Hải Phòng và khẳng định: đó là điều có thật!

Sôi động ''thị trường'' VCD sex do 2 SV “đóng”

Hiện chưa rõ N. (ảnh) - nhân vật nữ trong đĩa VCD đồi truỵ này - có phải là nạn nhân của một vụ tống tình hay không.

Chiều 24/3, chúng tôi có mặt tại Hải Phòng, từ quán cóc vỉa hè đến các quán bar sang trọng, đâu đâu người ta cũng bàn đến chuyện những cảnh đóng mùi mẫn của 2 SV người đất Cảng và dấm dúi đưa nhau những đĩa hình đồi truỵ này để mang về nhà “thưởng thức”. Khu vực hồ Tam Bạc, nằm ở trung tâm TP. Hải Phòng, nhiều năm nay vốn là nơi nhức nhối nạn mua bán đĩa sex dường như trở nên sôi động hơn. Các đối tượng bán cũng tinh vi hơn trước. Khi chúng tôi vừa đỗ xe bên lề đường, lập tức có mấy người sà đến hỏi có mua đĩa “Sex in Hải Phòng” không? Sau khi cò kè, thêm bớt, họ liền đưa cho chúng tôi 2 VCD với giá rất “bèo”: 10 nghìn đồng/ 1 VCD. Chúng tôi vừa vọt xe đi lập tức bị họ gọi giật lại và bảo đổi lại 2 đĩa với nụ cười: “2 đĩa này mới là đĩa thật, em tưởng 2 anh là CA”. Khi hỏi mua với số lượng lớn, một chị chừng ngoài 40, da sạm vì phơi nắng, bụi hùng hồn “tuyên bố”: “Cần bao nhiêu cũng có, thậm chí cả hàng nghìn đĩa”. Tuy nhiên chị ta cũng tỏ vẻ thận trọng nói nhỏ với chúng tôi: ''Nếu cần số lượng nhiều thì cho địa chỉ tôi sẽ mang đến”. Dường như để chúng tôi yên tâm hơn chị ta thì thào: “Giá sẽ mềm hơn”... Điều nguy hiểm hơn là một bộ phận học sinh, sinh viên ở Hải Phòng đã “sẵn sàng” trong cặp đĩa hình đồi truỵ này. Trước vấn đề nghiệm trọng này, dường như các cơ quan chức năng ở Hải Phòng vẫn chưa vào cuộc.

Liệu đây có phải là một vụ “tống tình”?

Theo nguồn tin riêng của PV VietNamNet, Thanh N. (là ''vai'' nữ đóng trong VCD đồi truỵ kể trên) năm nay 21 tuổi, trú tại đường Chùa Hàng (phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng). Sau khi tốt nghiệp THPT (năm 2001), N. đã sang Lào du học. Giữa năm 2003, N. về Việt Nam chờ xin học bổng để tiếp tục sang Lào học nốt những năm còn lại. Còn Chí D., 22 tuổi, là đối tượng nam trong đĩa hình kể trên, trú tại đường Minh Khai (phường Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng). D. quen N. trong một lớp luyện thi đại học. Trước đây, cả D. và N. đều cùng học chung một trường THPT ở Hải Phòng. Sau khi N. sang Lào học thì D. đã vào học ở một trường Cao đẳng tại Hải Phòng. Mới đây, D đã sang Anh du học. Cả D. và N. đều sinh ra và lớn lên trong gia đình gia giáo. Bố của D. là cán bộ của ngành văn hoá và mẹ là giáo viên của một trường THPT danh giá ở đất Cảng. Còn, bố của N vốn trước kia là sĩ quan CA, mẹ là kế toán của trường Tiểu học MK.

Sau một thời gian yêu đương, N và D đã có lần định chia tay (?). Trước khi đi sang Anh, D. và N. đã cùng nhau làm một đĩa hình đồi truỵ kể trên. Mục đích D. và N. sử dụng đĩa hình này vào việc gì hiện đang được các cơ quan CA điều tra làm rõ. Theo ý kiến của một số người thì D. sợ N. bỏ nên đã ngon ngọt lừa N. làm chuyện tày trời kể trên để khống chế N (!?). Và, sau khi D. sang Anh đột nhiên đĩa hình này xuất hiện trên địa bàn Hải Phòng.

VCD này đã lọt ra ngoài như thế nào?

Theo nguồn tin riêng của PV VietNamNet, khi sang Anh, D. đã mang theo mình đĩa hình đồi truỵ này. Qua một người bạn cùng ở bên Anh, chiếc đĩa hình này đã về đến Hải Phòng (?). Đến cuối năm 2003, đĩa hình này đã bị một số đối tượng in sao, lưu hành, phát tán trái phép trên địa bàn đất Cảng. Ngay sau khi phát hiện đĩa hình “kỷ niệm” của mình với D. xuất hiện trên “thị trường VCD đen”, N. đã quá sốc và lặng lẽ bỏ tiền ra mua cho kỳ hết những đĩa này để huỷ. Đến đĩa thứ 50 thì N. đã thua cuộc vì một số đối tượng in sao băng đĩa lậu đã tung ra ngày càng nhiều.

Đây cũng là lời cảnh báo sự xuống cấp về đạo đức, lối sống của một bộ phận thanh niên con nhà giàu có.

  • Minh Luận

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,