221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
236102
Hà Nội: Phá ổ gái gọi “ăn theo” vũ trường New Century
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hà Nội: Phá ổ gái gọi “ăn theo” vũ trường New Century
,

(VietNamNet) - Rạng sáng 10/4, Đội Chống tệ nạn xã hội, Công an Hà Nội kiểm tra bất ngờ nhà nghỉ Hải Đăng trên phố Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Ba gái bán dâm được xác định là Hồ Thị L. (sinh năm 1985, trú tại Lào Cai), Nguyễn Thị Kim H. (sinh 1982, ở Phú Thọ), và Nguyễn Thị T. (sinh 1980, ở Bắc Giang). Hai người “xe ôm” là Phạm Thanh Tùng (sinh 1976, ở tổ 39 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa) và Nguyễn Văn Thanh (sinh 1962, trú tại phường Chương Dương) là những kẻ đã môi giới cho các cô gái trên bán dâm.

Lời khai ban đầu của các đối tượng đã bước đầu hé lộ một đường dây gái gọi hoạt động bên ngoài khuôn viên vũ trường New Century ở số 10 phố Tràng Thi. Gái bán dâm là những cô gái trẻ, khá xinh đẹp, ăn mặc sành điệu. Họ không phải là vũ nữ do vũ trường New Century quản lý, song đêm nào cũng lao vào các cuộc chơi dưới ánh đèn màu, và tìm bạn tình ngay trên sàn nhảy. Khi không tìm được khách trong vũ trường, họ thông qua cánh lái xe ôm trước cửa vũ trường New Century để bán “vốn tự có”. Khác với những người kinh tế khó khăn phải hành nghề xe ôm đêm, một số tay xe ôm trước cửa vũ trường này sắm cả điện thoại di động. Họ tiếp cận những tay chơi cần gái sau khi đã chếnh choáng hơi men ở vũ trường để làm giá. Nếu khách cần “đào”, những tài xế xe ôm lập tức “nối sóng” với các cô gái trong vũ trường. Theo giá cả được thỏa thuận trước, mỗi lần đi khách, các cô gái được nhận 200.000 đồng cùng tiền bo. Tuy nhiên, các tay chơi thường phải chi tiền triệu, bởi cánh xe ôm luôn khoe gái là “đào cao cấp” trong vũ trường, để đưa ra những mức giá trên trời... Hiện Phòng CSHS CA Hà Nội đang hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng và mở rộng điều tra vụ việc.

  • T.G
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,