221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
589522
TP.HCM: Phá một điểm ăn chơi thác loạn
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM: Phá một điểm ăn chơi thác loạn
,

(VietNamNet) - Công an Q.Bình Thạnh vừa triệt phá điểm ăn chơi, bắt quả tang 145 đối tượng, sáng nay (9/3). Tại hiện trường có nhiều bao cao su đã dùng.

Đúng 5h sáng nay, cơ quan cảnh sát điều tra, an ninh điều tra, cảnh sát 113 cùng các lực phối hợp của quận Bình Thạnh bất ngờ ập vào quán karaoke Gia Đình, phường 15, quận Bình Thạnh, bắt quả tang 145 đối tượng đang tổ chức và tham gia ăn chơi trác táng tại đây.

Các đối tượng trong tụ điểm ăn chơi bị bắt sáng nay.

Đến 11h20, công việc điều tra hiện trường và dẫn giải các đối tượng về trụ sở công an quận vẫn chưa thể kết thúc.

Theo ghi nhận của VietNamnet tại hiện trường, đa số những đối tượng bị bắt quả tang tại điểm ăn chơi này đều ở độ tuổi từ 18 - 25.

Công an đã thu giữ hàng chục thiết bị âm thanh phục vụ ăn chơi.

Nhiều "khách làng chơi" trông như học sinh cấp 3.

Theo thông tin VietNamNet thu thập được đến 13h30 cùng ngày, sau khi tiến hành xét nghiệm nước tiểu của các đối tượng bị bắt quả tang, đã có trên 50% dương tính với kết quả xét nghiệm ma túy.

Nhiều đối tượng đã khai nhận có sử dụng thuốc lắc tại tụ điểm này, trong đó có không ít nữ. Đặc biệt, qua điều tra ban đầu, đã phát hiện có một số đối tượng tham gia ăn chơi tại đây chưa đầy 18 tuổi.

 
 

Kết quả khám xét hiện trường cho thấy, tại nhiều phòng karaoke có nhiều bao cao su đã qua sử dụng.

Như vậy, không loại trừ khả năng, đây là tụ điểm ăn chơi sa đọa quy mô, vừa tổ chức sử dụng chất kích thích trái phép vừa là nơi quan hệ tình dục.

Các dụng cụ hát karaoke bị thu giữ.
 

Được biết, quán karaoke Gia Đình, ở số 61 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh không có giấy phép kinh doanh hoạt động karaoke.

Nơi đây chỉ đăng ký kinh doanh nhà hàng với tên Doanh nghiệp tư nhân nhà hàng Tài Nguyên, do Võ Thị Hồng đứng tên, sau nhiều lần sang nhượng, đến nay do La Thanh Sơn quản lý kinh doanh.

Trong số khách đến ăn chơi có khá nhiều cô gái trẻ.
Về trụ sở công an Quận.

Hiện Công an quận Bình Thạnh đang lấy lời khai và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để kiểm tra các đối tượng còn lại có sử dụng chất kích thích hay không. 

VietNamNet tiếp tục thông tin về vụ việc này…

  • Phan Công
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,