221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
589892
Vào “động” thác loạn
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Vào “động” thác loạn
,

(VietNamNet) - Dò dẫm từng bước lên những bậc thang ngoằn nghèo, chui qua một cái lỗ, những căn phòng được thiết kế đặc biệt hiện ra, đúng hơn là những cái động…

 

Nhìn bên ngoài như thế này, ít ai nghĩ, bên trong là cả một cái động ăn chơi trác táng.

Khi điểm ăn chơi trác táng tại karaoke Gia Đình, số 161 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, bị lực lượng công an phát hiện và triệt phá, không ít người đã giật mình và không ngờ, ngay giữa TP.HCM lại tồn tại một điểm ăn chơi quy mô và sa đọa như vậy.

 

Đi qua lối VIP

 

Nhìn bề ngoài khá tồi tàn của quán karaoke Gia Đình, khó có ai biết được, bên trong nó được trang bị sang trọng, “thời thượng” và kín đáo như thế nào, trừ những dân chơi “sành điệu”, thường là các cậu ấm cô chiêu, hoặc những con nghiện lắc (loại ma túy tổng hợp) hay lui tới đây.

 

Phải chui qua cái lỗ này mới đến được khu phòng dành cho VIP.

Nhờ ánh sáng của đèn máy ảnh và điện thoại di động, chúng tôi lách qua dãy xe đời mới, toàn hiệu SH, Daylan, @,…, và lần theo những bậc thang ngoằn ngèo, tối om. Rồi chui qua một cái lỗ vừa đủ cho một người khom lại, lọt qua. Và “thiên đường” của dân lắc VIP hiện ra.

 

Với tổng cộng 13 phòng, mỗi phòng có sức chứa từ 10 – 20 người, được trang trí khá cầu kỳ, hệ thống âm thanh công suất lớn, đủ để cho một “hội” có lối sống sa đọa, tụ tập ăn chơi trác táng.

 

Mỗi phòng karaoke VIP được thiết kế như một quán bar thu nhỏ. Có phòng được thiết kế một sàn lắc ở giữa, chung quanh sàn được bao bọc bằng những thanh inox bóng loáng và một trụ inox ở giữa sàn để phục vụ múa, lắc cho những cơn say thuốc. Chung quanh sàn lắc được bao bọc bởi dãy ghế nệm đủ chỗ cho hơn 20 người ngồi. Trên một chiếc gác lửng đặt chiếc bàn nhỏ và 4 chiếc ghế nệm cho 4 người nhìn xuống.

 

Và cả một "thiên đường" dành cho "dân chơi sành điệu" chỉ trong chừng chưa đầy 20m2 hiện ra.

Một số phòng khác, ngoài cột inox ở giữa, còn có cả một quầy rượu nhỏ đặt ngay trong phòng, bên cạnh dàn máy.

 

Theo một số “dân chơi” từng đến karaoke Gia Đình, may mắn “thoát nạn” trong vụ này cho hay, những khách VIP vào nơi đây thường ít khi nào hát hò, mà chủ yếu để xả cơn phê thuốc trong tiếng nhạc nghẹn thở, nhìn các em uốn éo bên cây cột inox để thể hiện mình là dân sành điệu. Hoặc “đậm” hơn nữa thì quan hệ tình dục tại chỗ.

 

Các phòng VIP được trang trí cầu kỳ, nhằm phụ vụ cho các cơn phê thuốc...

Khi ổ ăn chơi này bị triệt phá và công an đã phát hiện đa số khách “sành điệu” đến đây đều có sử dụng chất kích thích, tại một số phòng còn có cả bao cao su vừa qua sử dụng. Thậm chí, khi trinh sát ập vào, áo quần của nhiều đôi nam nữ còn xộc xệch.

 

Chủ quán là ai ?

 

La Thanh Sơn, người được ủy quyền tại quán karaoke Gia Đình.

Trên giấy phép do thành phố cấp doanh nghiệp tư nhân Nhà hàng Tài Nguyên, do Dương Thị Hồng làm chủ; nhưng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lại có tên Võ Thị Hồng. Tuy nhiên, khi lập biên bản hiện trường vào sáng 9/3, một người đàn ông tên La Thanh Sơn, ngụ đường Nguyễn Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh đứng ra ký, trên danh nghĩa được ủy quyền(?)

 

Ngoài ra, theo thông tin VietNamNet ghi nhận được, tụ điểm này chỉ có giấy phép đăng ký kinh doanh nhà hàng. Như vậy, nơi đây đã hoạt động kinh doanh không đúng với mục đích kinh doanh ban đầu, hay nói cách khác là hoạt động karaoke không phép.

 

Trên giấy phép là DNTN nhà hàng Tài Nguyên, bảng hiệu trước quán là: "karaoke Gia Đình"; còn bên trong là Nhà hàng karaoke Song Ngọc (?)

 

Trước đó, tụ điểm này đã bị cơ quan chức năng đề nghị rút giấy phép kinh doanh nhiều lần, nhưng không hiểu sao, quán karaoke này vẫn hoạt động cho đến ngày bị triệt phá.

 

Những đối tượng bị bắt quả tang né ống kính phóng viên.
Với những hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nhạy cảm như vậy và thực tế, nơi đây đã diễn ra hoạt động kinh doanh không lành mạnh ngay trước sự quản lý còn quá sơ hở của các cơ quan chức năng?

 

Câu hỏi trên cần được điều tra làm rõ. Vấn đề đặt ra không chỉ dừng lại ở con số có bao nhiêu người bị phát hiện và bắt quả tang đang ăn chơi trác táng tại đây, mà câu hỏi lớn được đặt ra là: Khâu quản lý hoạt động kinh doanh đối với tụ điểm này nói riêng và những nơi tương tự hiện nay phải chăng vẫn còn qúa nhiều kẽ hở?

 

  • Phan Công
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,