221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
590344
Đến “động” thác loạn, 101 đối tượng sử dụng ma túy
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Đến “động” thác loạn, 101 đối tượng sử dụng ma túy
,

(VietNamNet) - Hôm nay (10/3), Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã tiến hành thả 144 khách chơi bị bắt quả tang tại điểm ăn chơi thác loạn ở quán karaoke Gia Đình…

 

Sau khi tiến hành xét nghiệm các đối tượng bị bắt quả tang tại điểm ăn chơi thác loạn - quán karaoke Gia Đình, số 161 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM, công an đã xác định có 101 mẫu dương tính trên kết quả xét nghiệm ma túy; trong đó có 69 nam và 32 nữ.

 

144 đối tượng đã được thả sau khi được công an lấy lời khai và xét nghiệm ma túy.

 

Đối với những trường hợp xét thấy có dấu hiệu nghiện ngập, công an sẽ làm thủ tục đưa đi tập trung cai nghiện. Riêng những trường hợp âm tính trên kết quả xét nghiệm, sẽ báo về gia đình và địa phương tiếp tục quản lý và theo dõi.

 

Có trên 100 "dân chơi" đã sử dụng ma túy tại "động" thác loạn - karaoke Gia Đình.

Công an quận Bình Thạnh đã tiến hành thẩm vấn 160 người, trong đó có một số người phụ việc, để thu thập thêm các chứng cứ.

 

Riêng La Thanh Sơn, đối tượng được ủy quyền kinh doanh ở quán karaoke Gia Đình vẫn bị giữ lại để phục vụ công tác điều tra, thẩm vấn.

 

Qua thống kê, Công an quận Bình Thạnh đã tạm thu giữ: 2 loa, 13 amply, 16 đầu lọc, 35 đầu đĩa, trên 60 đĩa nhạc, 49 xe máy (có 6 xe chưa xác định được chủ sở hữu).

 

Đầu máy, amply, loa thùng bị công an tạm giữ.

Ngoài ra, công an đã phát hiện 31 viên ma túy tổng hợp được giấu trong một xe máy hiệu wave. Hiện công an đang tiến hành điều tra làm rõ tình tiết này.

 

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này…

 

  • Phan Công
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,