221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
602538
TP.HCM: Phá thêm một “động” ăn chơi trác táng
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM: Phá thêm một “động” ăn chơi trác táng
,

(VietNamNet) – 51 đối tượng bị bắt quả tang là thanh thiếu niên, trong đó có hơn 20 nữ đang sử dụng và phê “thuốc”…  tại một khách sạn ở quận Bình Thạnh.

 

Sau khi “động” thác lọan núp dưới “mác” karaoke gia đình ở số 161 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh bị công an quận triệt phá cách đây hơn nữa tháng, hôm qua (27/3), Công an quận Bình Thạnh lại triệt phá thêm một điểm ăn chơi trác táng có mức độ tương tự tại quận này.

 

Cách đây hơn nửa tháng, vào ngày 9/3, Công an quận Bình Thạnh đã phá "động thác lọan" ở số 161, Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, bắt quả tang 144 đối tượng đang ăn chơi trác táng tại đây.

 

Lúc 4h ngày 27/3, trinh sát của Đội Cảnh sát Điều tra Tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Bình Thạnh ập vào khách sạn Bin – Bo, số 91/1 Quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh, bắt quả tang 51 đối tượng đang tổ chức ăn chơi trác táng tại đây.

 

Tại 5 căn phòng hát karaoke ở tầng trên cùng của khách sạn, 51 thanh thiếu niên, trong đó có hơn 20 nữ đã vào đây để sử dụng trái phép chất ma túy.

 

Và hôm nay (27/3), lại thêm 1 động ăn chơi trác táng ở khách sạn Bin - Bo, có quy mô tương tự bị triệt phá, với 51 thanh thiếu niên bị bắt quả tang.

Công an đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ quán tên Bùi Sỹ Chu (SN 1964, ngụ phường 8, quận 3) về hành vi kinh doanh karaoke không phép, đồng thời thu giữ một số tang vật...

 

Theo ghi nhận ban đầu, đa số khách hàng của tụ điểm này đều ở trong độ tuổi từ 18 đến 20. Sau khi nhậu xong ở các nơi khác, các “cậu ấm, cô chiêu” này tìm đến khách sạn Bin - Bo để uống rượu mạnh... và dùng thuốc “lắc”.

 

Khách sạn Bin - Bo, tụ điểm tập trung các "cậu ấm, cô chiêu" về "phê thuốc" sau khi động 161 Điện Biên Phủ bị triệt phá.

Sau khi lấy lời khai ban đầu, Công an quận Bình Thạnh đã tiến hành thử nhanh về ma túy đối với 51 trường hợp và thu được kết quả bất ngờ với trên 50% phản ứng dương tính với chất gây nghiện.

 

Công an đã tiến hành lập hồ sơ tạm giữ một số đối tượng có liên quan. Với các trường hợp dương tính với kết quả thử nghiệm ma túy sẽ chuyển giao về các địa phương và lập hồ sơ đưa đi cai nghiện.

 

Ngoài ra, trong quá trình khám xét các phòng karaoke ở khách sạn Bin - Bo, công an thu được một số viên ma túy tổng hợp, đặc biệt trong đó có những loại thuộc dạng đời mới.

 

  • Phan Công
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,