221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
654988
TP.HCM: Phát hiện thêm 1 “động lắc” lớn
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM: Phát hiện thêm 1 “động lắc” lớn
,

(VietNamNet) - 129 đối tượng bị tạm giữ, thu nhiều viên ma túy tổng hợp và trên 100 xe gắn máy các loại. Xét nghiệm nhanh vừa cho kết quả 21 đối tượng dương tính ma túy.

 

Xếp hàng chờ xét nghiệm... ma túy.

 

Theo ghi nhận của phóng viên VietNamNet tại nơi xét nghiệm, hầu hết đối tượng vẫn còn "phê", Lực lượng công an cho biết, khi bị phát hiện, hầu hết các đối tượng trong tình trạng lắc điên cuồng. Đến giờ này, công an chỉ còn giữ 32 xe gắn máy.

 

 

Lúc 0h sáng nay (3/6), lực lượng của Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Bộ Công an (phía Nam) bất ngờ ập vào quán cafe Ben Ben, số 261 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1.

 

"Động lắc" Ben Ben.

Tại đây, 129 đối tượng đang “lắc” điên cuồng trong tiếng nhạc ầm ĩ phải tạm ngưng cuộc chơi vì sự khám xét khẩn cấp này.

 

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã phát hiện và thu giữ nhiều viên ma túy tổng hợp đang được cất giấu và sử dụng tại đây.

 

Đến 1h cùng ngày, 129 đối tượng được đưa về trụ sở công an và hiện nay, những đối tượng này đang được tiến hành kiểm tra phản ứng với chất gây nghiện.

 

Trên giấy phép, quán cafe Ben Ben chỉ được hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực café giải khát, nhưng trên thực tế, từ nhiều tháng nay, những cậu ấm cô chiêu ở TP.HCM đã kháo nhau về Ben Ben như một quán bar thực thụ.

Dương tính với ma túy.

 

Khách của quán Ben Ben này chủ yếu là những “dân chơi” vào độ tuổi 16-24. Hệ thống âm thanh sống động và được thiết kế khá cầu kỳ, quán Ben Ben đã hút một lượng khách khá lớn, hoạt động khá rầm rộ trên khu vực phường Tân Định.

 

 

Người đứng tên quán là Nguyễn Trần Ninh Lộc nhưng chủ quán thực sự lại là một việt kiều Australia tên Trần Đình Lý Hải bằng (sinh năm 1971), giao lại cho Nguyễn Bảo Lộc (sinh năm 1977) quản lý.

 

VietNamNet tiếp tục cập nhật thông tin liên quan về “động lắc” này…

 

  • Phan Công
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,