221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
654830
HN: Đột nhập nhà một trùm thuốc lắc
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
HN: Đột nhập nhà một trùm thuốc lắc
,

Khám xét nhà kẻ cung cấp thuốc lắc cho nhiều "động" (trong đó có Bar Bùi Thị Xuân), Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) sững sờ: Một ổ chứa nhơ nhớp với ma tuý, 4 cô gái non choẹt quấn lấy gã chủ nhà bệnh hoạn.

Đối tượng Nguyễn Thế Bình

"Không thể tưởng tượng nổi những gì chúng tôi đã chứng kiến tại nhà Nguyễn Thế Bình. Đó là một ổ chứa nhơ nhớp. Có thể nói, cuộc sống của Bình gắn liền với tình dục và ma tuý".

Đó là lời kể của Thiếu tá Trần Thanh Sơn, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về ma tuý Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) về Nguyễn Thế Bình (tức "Bình tương ớt", 48 tuổi), ở số 42, đường 3, tập thể F361 An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ. Thiếu tá Sơn là người trực tiếp tham gia bắt giữ kẻ chuyên cung cấp “thuốc lắc” cho các vũ trường trên địa bàn Hà Nội.

Khi Bình bị bắt, khám xét khẩn cấp lúc 21h đêm 30/5, mọi người mới phát hiện ra, ngoài vai trò là kẻ cung cấp “thuốc lắc” cho các quán karaoke và các vũ trường, Bình còn là một "con bệnh" trong trò chơi tình dục thác loạn.

Phùng Thị Minh bị bắt quả tang khi đến mua ma túy tại nhà Bình.

Bị bắt cùng với Bình hôm đó còn có Phùng Thị Minh, đối tượng đã trực tiếp đến nhà anh ta mua “thuốc lắc”. Khám xét tại nhà Bình, tổ công tác thu được 320 viên ma túy các loại, nhiều dụng cụ kích dục và bắt quả tang 5 đối tượng cùng Bình đang "phê thuốc”. Trong số này có Nguyễn Thị Lan (20 tuổi) trú tại Bình Long, Hưng Hà (Thái Bình), là bồ ruột của Bình.

Nguyễn Thế Bìnhcó mái tóc nhuộm vàng hoe, đối lập với khuôn mặt nhàu nhĩ của gã đàn ông đã gần 50 tuổi. Trước khi đến với cái nghề hái ra tiền này, "Bình tương ớt" đã là ông chủ lớn của sàn nhảy "Đêm màu hồng" ở phố Hàng Chiếu, quận Hoàn Kiếm, một sàn nhảy đã từng nổi đình, nổi đám. Và từ một ông chủ sàn nhảy, Bình dễ bề móc nối được với chủ các vũ trường, quán karaoke khác để cung cấp thuốc cho dân chơi.

Bề ngoài trông có vẻ “đại gia” là thế, nhưng Bình mới chỉ học hết lớp 7. Năm 1995, sau khi giải nghệ nghề lái ôtô cho một đơn vị vận tải thuộc Bộ NN và PTNT, Bình bắt đầu quay sang kinh doanh. Bước đầu, anh ta thành lập công ty riêng mang tên Công ty Dịch vụ phát triển thương mại TDY. Về sau kinh doanh không hiệu quả, Bình bắt tay vào mở sàn nhảy "Đêm màu hồng". Nhưng cũng từ đây, Bình đâm ra đổ đốn.

Là ông chủ sàn nhảy, Bình thường xuyên để mắt và "chăn dắt" các em gái độ tuổi "chíp" hằng đêm vẫn lên sàn ăn chơi nhảy nhót. Đưa đi nhà nghỉ chán, Bình ngang nhiên dẫn các em về nhà ăn ngủ. Gái gú, cờ bạc, hít thuốc phiện... đến khi cạn tiền, Bình mang cả chiếc xe máy @ của vợ đi cầm cố. Không thể chịu nổi, vợ Bình có lời cự nự thì anh ta càng cố tình đưa thêm gái về nhà để khiêu khích vợ, khiến chị phải gọi điện nhờ lực lượng Cảnh sát 113 đến can thiệp.

5 đối tượng sử dụng ma tuý tại nhà Bình.

Khi "Đêm màu hồng" bị thiêu rụi và đóng cửa, Bình lâm vào cảnh nợ nần, thua lỗ, vợ chồng xích mích, mâu thuẫn để rồi đến năm 2001, cô vợ đã đưa 2 con ra nước ngoài sinh sống... Đến cuối năm 2004, có vẻ như kinh tế của Bình khấm khá hơn khi người vợ cũ thường xuyên về nước thăm anh ta. Nhưng cũng từ thời gian này, tại căn hộ mà Bình mua cuối năm 1999 ở An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ xuất hiện nhiều đối tượng lạ mặt lén lút ra vào. Những hiện tượng này đã được lực lượng Công an phường Yên Phụ chú ý và đã nhiều lần Cảnh sát khu vực đến làm việc, góp ý nhưng đều không nhận được sự hợp tác.

Nhà Bình lúc nào cũng cửa đóng then cài, nhạc mở ầm ĩ. Thậm chí, đã hai lần Công an phường viết giấy mời Bình lên làm việc nhưng anh ta vẫn cố tình chây ỳ không lên. Các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma tuý Công an quận Tây Hồ đã xác định được nhà Bình chính là địa điểm cung cấp “thuốc lắc” cho các quán karaoke và sàn nhảy ở Hà Nội.

Theo các trinh sát thì kể từ khi kiếm được từ "nghề" cung cấp “thuốc lắc”, cuộc sống của Bình lúc nào cũng quanh quẩn với ma tuý và gái. Tại nhà của anh ta thường xuyên có 4 đến 5 cô gái, tuổi từ 18 đến 20 và các cô liên tục được Bình thay đổi. Khi không phải đi giao thuốc cho khách, Bình thường dùng tài mà (cần-sa) và thuốc phiện. Khi có khách đến "lắc", Bình cũng chịu chơi và “lắc” thâu đêm với tiếng nhạc chát chúa cùng đám con gái đổ đốn. Theo các trinh sát thì Bình chính là đối tượng đã cung cấp “thuốc lắc” cho quán karaoke Hà Nội View ở số 34 Bùi Thị Xuân, một “động lắc” vừa bị lực lượng Công an quận Hai Bà Trưng triệt phá.

Sáng 30/5, cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thế Bình và Nguyễn Thị Lan.

Minh Khoa - Hương Giang (CAND)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,