221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
690604
Bắt 4 nghi can trong băng cướp xe tay ga bằng súng
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Bắt 4 nghi can trong băng cướp xe tay ga bằng súng
,

(VietNamNet) - Rạng sáng nay (5/8), Công an TP.HCM đã tóm gọn 4 nghi can trong băng cướp xe tay ga có trang bị súng. Hiện, việc khám xét đang được tiến hành.

 

Theo tin ban đầu, 4 nghi can này là những đối tượng chủ chốt trong băng cướp xe tay ga đã thực hiện hàng loạt các vụ cướp trắng trợn, gây kinh hoàng cho người dân TP.HCM trong thời gian qua.

 

Vụ đầu tiên được nạn nhân khai báo xảy ra vào 10h ngày 29/6, trên đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình.

 

Tên trong băng cướp xe gắn máy bị công an bắt trước đó.

Anh P.T.T (ngụ Tân Bình) cho biết, do xe hỏng nên ghé vào một tiệm sửa xe trên đường Lý Thường Kiệt, trước Đài Phát tín Phú Thọ. Trong khi ngồi chờ, bất ngờ có 4 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy ập đến, móc khẩu súng ngắn từ trong người ra gí vào hông anh P.T.T và lấy đi chiếc túi được kẹp trên baga.

 

Vụ tiếp theo xảy ra vào ngày 1/7, nạn nhân là anh N.V.A, ngụ phường Hiệp Tân, quận Tân Phú. Khi anh N.V.A vừa chở bạn gái trên chiếc xe Dylan biển số 52U2 2066 đến trước cổng nhà, trong khi chờ mở cổng dắt xe vào, có 4 thanh niên ập đến, gí súng vào người và cướp xe.

 

Đến khuya cùng ngày (1/7), anh T.C.H, ngụ tại phường 4, quận 11, đang điều khiển xe gắn máy hiệu Yamha Novo màu đỏ, trên đường Phạm Ngọc Thạch, đã bị 4 thanh niên dùng súng khống chế để cướp xe.

 

Anh T.C.H phản ứng, liền bị một tên trong nhóm này dùng báng súng đập vào đầu và bắn một phát thị uy xuống đường.

 

Nhiều xe tay ga hiệu Dylan đã bị cướp.

24 giờ sau đó, vào khuya ngày 2/7, anh L.T.P, ngụ tại phường 6, quận 8, vừa về đến cổng nhà liền bị 4 thanh niên này tấn công. Anh L.T.P chống cự liền bị chúng bắn một phát đạn xuyên qua đùi phải, rồi dùng báng súng đánh vào đầu anh L.T.P và cướp chiếc Dylan biển số 52N9 9393.

 

Vào khoảng 0h 30’ ngày 14/7, một vụ cướp xe Dylan đã xảy ra trên đường Điện Biên Phủ, quận 3. 4 tên cướp táo tợn đã dùng súng uy hiếp, tấn công 2 nạn nhân và cướp đi xe Dylan cùng 2 chiếc điện thoại.

 

Hiện công an đang tiến hành khám xét khẩn cấp nơi cư ngụ của 4 nghi can bị bắt, trong đó có đối tượng cầm đầu tên Khoa.

VietNamNet tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến vụ này…

 

  • P.C
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,