221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
744390
Vụ 22 công an đánh bạc: Một người là trùm cá độ
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Vụ 22 công an đánh bạc: Một người là trùm cá độ
,

Toàn bộ số cán bộ, chiến sĩ của Công an TP Hà Nội bị bắt ở chiếu bạc tại đảo giữa hồ của công viên Bách Thảo sẽ tiếp tục bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Nguồn tin từ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an hôm qua 14/12 cho biết như trên. Trong số 22 trường hợp bị tạm giữ có một số chỉ là... cổ động viên vòng ngoài.

Đáng lưu ý, trong số “con bạc” bị bắt giữ có Bùi Quang Hưng, cán bộ Phòng cảnh sát giao thông - Công an Hà Nội. Hưng nguyên là lái xe cho ông Đào Công Hải, trưởng Phòng cảnh sát giao thông.

Từ lâu, Hưng đã nằm trong danh sách tình nghi của Cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công an về các hành vi tham gia cá độ và tổ chức cá độ bóng đá qui mô lớn ở Hà Nội.

Ngay trong đêm 13-12, cơ quan điều tra đã khám xét khẩn cấp nhà riêng của Hưng ở Gia Lâm, Hà Nội, thu giữ nhiều tài liệu quan trọng liên quan đến việc cá độ và số tiền mặt khoảng 500 triệu đồng. Những ghi chép trong sổ sách của Hưng cho thấy Hưng thường xuyên tổ chức cá độ bóng đá, nhất là cúp bóng đá châu Âu.

Có một số trận số tiền cá độ Hưng ghi trong sổ lên đến 200.000 USD. Cơ quan điều tra đã tách riêng hành vi cá độ và tổ chức cá độ của Bùi Quang Hưng để tiếp tục làm rõ, xử lý.

(Theo Tuổi Trẻ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,