221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
787474
Bắt giam Giám đốc Bưu điện tỉnh Đồng Nai
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Bắt giam Giám đốc Bưu điện tỉnh Đồng Nai
,
 

(VietNamNet) - Giám đốc và Trưởng phòng Kế hoạch đầu tư Bưu điện Đồng Nai đã bị bắt về hành vi cố ý làm trái và sẽ bị tạm giam 4 tháng để phục vụ điều tra.

 

Soạn: AM 757455 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Cơ quan Công an đang tiến hành khám xét tại phòng Giám đốc Phạm Chương

Sáng 20/4, Cục Cảnh sát điều tra về tội phạm kinh tế và chức vụ - Bộ Công an đã thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở và làm việc đối với Phạm Chương, Giám đốc Bưu điện tỉnh Đồng Nai và Tạ Quang Vĩnh, Trưởng phòng Kế hoạch đầu tư Bưu điện Đồng Nai về hành vi cố ý làm trái các quy định Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng. Phạm Chương và Tạ Quang Vĩnh bị bắt và tạm giam 4 tháng để phục vụ điều tra.

 

Khám xét nơi ở và làm việc của 2 đối tượng trên, lực lượng chức năng đã thu giữ một số tài liệu liên quan đến hành vi sai phạm của Giám đốc và Trưởng phòng Kế hoạch đầu tư Bưu điện Đồng Nai.

 

Theo tài liệu điều tra ban đầu, liên quan đến vụ án nâng khống giá vật tư của hơn 30 bưu điện tỉnh thành trong cả nước do Nguyễn Lâm Thái, nguyên Giám đốc Công ty TNHH Sao Đỏ thuộc tập đoàn CIP ở Triệu Việt Vương, Hà Nội điều hành, cơ quan điều tra đã phát hiện Thái đã móc nối với Phạm Chương nâng khống giá của 9 chiếc camera quan sát từ 400 triệu đồng lên thành 2,4 tỷ đồng để chia nhau. Chương đã chỉ đạo cho Trưởng phòng Kế hoạch đầu tư Tạ Quang Vĩnh “phù phép” các chứng từ, phiếu đề xuất… khớp với số tiền 2,4 tỷ đồng để Chương duyệt.

 

  • G.K
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,