221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
835298
Đang làm rõ vụ “chạy trường” tại TP.HCM
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Đang làm rõ vụ “chạy trường” tại TP.HCM
,

(VietNamNet) - Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ những cáo giác chung quanh vụ “chạy trường” xảy ra tại TP.HCM, gây xôn xao dư luận...

Hé lộ một đường dây "chạy trường" ở TP.HCM

 

Một nguồn tin cho hay, cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an, đã có các chứng cứ ban đầu chung quanh cáo buộc “chạy trường” xảy ra tại Trường PTTH Lê Quý Đôn, TP.HCM. Theo đó, cơ quan này đang tiến hành xác minh và củng cố hồ sơ vụ việc.

 

Trường PTTH Lê Quý Đôn, TP.HCM.

Cũng theo nguồn tin này, Thanh tra Sở GD-ĐT TP.HCM đã vào cuộc, kiểm tra các thông tin do phụ huynh học sinh và báo chí đăng tải chung quanh vụ việc này những ngày qua.

 

Trước đó, các phụ huynh học sinh Trường PTTH Lê Quý Đôn, TP.HCM, đã tố giác đường dây “chạy trường” xảy ra tại cơ sở giáo dục này.

 

Theo đó, phụ huynh muốn con mình được ngồi lên ghế trường học này, nhưng không đạt được điểm chuẩn theo yêu cầu hoặc trái tuyến, thì phải trả giá từ 2.000USD–2.500 USD/1 học sinh.

Khi phát hiện ra tình trạng tiêu cực xảy ra tại Trường PTTH Lê Quý Đôn từ năm 1998, một giáo viên của trường này đã viết đơn báo cáo cho Sở GD-ĐT TP.HCM, nhưng sau đó, cô giáo này đã bị kỷ luật. Thậm chí, giáo viên này còn bị “khủng bố” bằng thư nặc danh…

Hiện vụ việc đang được làm rõ, VietNamNet tiếp tục thông tin diễn biến vụ cáo buộc “chạy trường” này đến bạn đọc…

·         Phan Công

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,